พบร่าง"น้องกานต์"กลายเป็นศพหลังหายจากบ้าน 3 วัน

2020-07-06 14:20:21

พบร่าง"น้องกานต์"กลายเป็นศพหลังหายจากบ้าน 3 วัน

Advertisement

ไร้ปาฎิหารย์ "น้องกานต์" วัยเพียง 6 ขวบหายออกจากบ้านนาน 3 วัน สุดท้ายพบกลายเป็นศพอยู่ในสวนยาง

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้ากรณีน้องกานต์ หนูน้อยวัย 6 ขวบที่หายออกจากบ้านนาน 3 วัน ล่าสุดได้รับแจ้งว่าพบน้องกานต์ แล้ว แต่น่าเศร้าเมื่อพบว่าน้องได้เสียชีวิตในสภาพศพเหลือเพียงครึ่งท่อน โดยจุดที่พบศพน้องกานต์ อยู่บริเวณกลาวสวนยางพาราของ นายเกรียงวุฒิ วรรณทอง 47ปี ห่างจากบ้าน น้องกานต์ ประมาณ 200 เมตร โดยที่เกิดเหตุพบ น้องกานต์ อยูในสภาพเหลือเพียงท่อนบน ครึ่งตัว ส่วนท่อนล่างช่วงเอวและท่อนขาหายไป ใกล้กันพบเสื้อยืดสีแดง และกางเกงขาสั้นตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 30 เมตร ส่วนชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไปยังค้นหาไม่พบ

สอบถาม นายสุทธิเกียรติ นนธิจันท์ อายุ 24 อาของ น้องกานต์ บอกว่า รับน้องกานต์ มาดูแลได้ประมาณปีเศษ ปกติน้องเป็นคนเงียบๆ และที่น่าฉงน คือ น้องชอบไปเล่นกับรูปปั้นตามศาลพระภูมิ หลายครั้งตนเคยเตือนน้องว่าเป็นเรื่องไม่ดี ห้ามไปเล่นอีก แต่น้องกานต์ ก็แอบไปเล่นอีกจนได้ ส่วนที่น้องกานต์ หายไปแล้วหาตัวไม่พบ ยังมั่นใจว่าเป็นเรื่องไสยศาสตร์ หนือน้องถูกทำร้าย ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อน




ขณะที่ นายที่นาย เกรียงวุฒิ เจ้าของสวนยาง ที่มาพบศพเป็นคนแรก บอกว่า หลังจากได้ยินทางผู้ใหญ่บ้านประกาศว่ามีเด็กหาย ช่วงเช้าตนจึงได้เดินมาสำรวจบริเวณสวนยางของตัวเอง จนมาพบกลุ่มแมลงวันบินแตกตัวผิดสังเกตุจึงเดินเข้ามาดู ก็พบว่าเป็นศพมนุษย์ เหลือเพียงครึ่งท่อน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กที่หายไป จนเดินมาพบเสื้อผ้าจึงแน่ใจว่าเป็นน้องกานต์ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้ส่งร่างให้แพทย์นิติเวช รพ.พระปกเกล้าฯ ทำการชันสูตรศพเพื่อยืนยันสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง