“คิม” ขอบคุณ “เจ็ท” ที่ให้โอกาสกลับบ้าน หลังปิดกล้อง “สองเสน่หา”

2020-07-06 13:45:14

“คิม” ขอบคุณ “เจ็ท” ที่ให้โอกาสกลับบ้าน หลังปิดกล้อง “สองเสน่หา”

Advertisement

“สองเสน่หา” ปิดกล้องแล้ว “คิมเบอร์ลี่” ขอบคุณ “เจ็ท ณัฐพงศ์” ที่ให้โอกาสกลับบ้าน ฝั่ง “เจ็ท” เผยดีใจที่ “คิม” ยอมกลับบ้านมาร่วมงานกันอีกครั้ง

แม้ว่าจะสิ้นสุดทางรักกันไปนานและต่างฝ่ายต่างมีคนความรักครั้งใหม่สุดชื่นมื่นไปนานแล้วนั้น แต่ทว่าอดีตคู่รักอย่างนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” และ ผู้จัดละครคนดังจากค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ก็ยังสามารถกลับมาเป็นพี่น้องที่มีความหวังดีต่อกันและกันอยู่เสมอ และสามารถร่วมงานกันได้อย่างสบายใจมากๆ






อย่างล่าสุดหลังจากที่ทางเมคเกอร์กรุ๊ปได้คว้าตัวสาวคิมเบอร์ลี่มารับบทเป็นนางเอกในละครเรื่อง “สองเสน่หา” และเพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ก็ได้เห็นว่าตลอดระยะเวลาที่ถ่ายอยู่นั้น ผู้จัดคนดังอย่างหนุ่มเจ็ทก็มีการอัพเดตความคืบหน้าการถ่ายทำ และชมฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย โดยเฉพาะสาวคิมเบอร์ที่ได้รับเสียงชมเปาะในเวลาต้องเข้าซีนอารมณ์ดราม่าน้ำตาท่วม




ทั้งนี้ หลังจากปิดกล้องไปแล้วนั้น “เจ็ท ณัฐพงศ์” ก็ยังได้เผยภาพฉากในละครลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นขอบคุณนักแสดงและทีมงานว่า...  “#สองเสน่หา ปิดกล้องแล้ว #ขอบคุณทุกคนจากใจครับ”







โดยหลังจากที่หนุ่มเจ็ท ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ได้เห็นสาว “คิมเบอร์ลี่” เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณหนุ่มเจ็ท ที่ให้โอกาสเธอได้กลับมาร่วมงานที่บ้านหลังนี้อีกครั้ง ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยว่า… “ขอบคุณพี่เจ็ทที่ให้โอกาสคิมได้กลับบ้าน ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างเลยนะคะ #เรื่องนี้พี่เจ็ทก็ไมเกรนขึ้นบ่อยเหมือนกานนน”







ซึ่งแน่นอนว่ามิตรภาพของทั้งคู่นั้นยังคงเหนียวแน่นและสวยงามอยู่เสมอ และสิ่งที่เป็นการการันตีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันของทั้งคู่นั้น ก็ได้เห็น “เจ็ท ณัฐพงศ์” เข้ามาตอบกลับนางเอกสาวด้วยเช่นกันว่า…

“ขอบคุณคิมมี่มากๆ เลยนะคะ คนที่เหนื่อยที่สุดในละครเรื่องนี้ ดีใจที่กลับมาบ้าน มาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่เหนื่อยแค่ไหนก็อดทนและไม่เคยงอแง ขอบคุณสำหรับฝีมือและการทุ่มสุดตัวในการแสดงทุกฉาก คิมดันให้ตัวละครไปถึงจุดสูงสุดของมันได้จริงๆ #บางฉากถึงกับทะลุเพดาน ดีใจที่เป็นคิมมี่นะคะ”

เรียกได้ว่าต่างฝ่ายต่างมูฟออนไปแล้วทั้งคู่ แต่ทว่าเมื่อถึงคราวที่ต้องกลับมาร่วมงานในบ้านหลังเดียวกันแล้วนั้นก็ยังคงมีความอบอุ่น และมีความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องที่น่ารักต่อกันอยู่เสมอ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jettmaker , kimmy_kimberley