เพจดังเปิดคลิป "ฌอน"เต้น "ฮาร์เล็ม เชค"ก่อนมาเป็นไลฟ์โค้ชชื่อดัง

2020-07-06 13:25:16

เพจดังเปิดคลิป "ฌอน"เต้น "ฮาร์เล็ม เชค"ก่อนมาเป็นไลฟ์โค้ชชื่อดัง

Advertisement

เพจ CSI LA ดังเปิดคลิป "ฌอน"เต้น "ฮาร์เล็ม เชค"ก่อนจะมาเป็นไลฟ์โค้ชชื่อดัง เผยตรวจสอบเว็บไซต์พบไม่เคยติดคุกตามที่เล่า

กลายเป็นกระแสดราม่าที่ยังไม่จบสำหรับ "ฌอน บูรณะหิรัญ” ไลฟ์โค้ชชื่อดัง หลังโพสต์คลิป "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ผ่านเพจ “Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ” โดยในคลิป "ฌอน บูรณะหิรัญ” พูดว่า "เมื่อกี้ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราเห็นในรูปภาพที่อยู่ในมีม ที่เขาแบบหลับและภาพที่ออกมาดูร้ายหน่อย แต่พอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา" ล่าสุดดราม่าลามไปยังยอดเงินบริจาคดับไฟป่าเชียงใหม่ที่เจ้าตัวเปิดบัญชีีส่วนตัวรับบริจาค อ้างว่าได้เงินกว่า 8 แสนบาท ซึ่งแม้จะออกมาชี้แจงรายละเอียดแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่เชื่อจนกว่าจะนำบัญชีที่เปิดรับบริจาคมากาง เพราะท้ายที่สุดแล้วไม่รู้ว่าได้เงินเท่าไหร่


เมื่อวันที่ 6 ก.ค. เพจ CSI LA โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า  สัมภาษณ์คนที่เคยสัมผัสฌอนก่อนจะมาเป็นไลฟ์โค้ชชื่อดัง เเละตรวจสอบว่าฌอนเคยติดคุกจริงไหมโปรดดูได้ที่นาทีที่ 19:00 คลิปนี้สามารถดูได้ผ่านทางช่องYouTube: CSILA Channel  https://www.youtube.com/watch?v=rwakRfTvcwE&feature=youtu.be 


สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 21.46 นาที สัมภาษณ์คนทำเพลงคนหนึ่งระบุว่า ผมเคยเจอเขา 4-5 ครั้ง ครั้งแรกเจอเป็นลุคหนึ่ง ไม่ใช่นักพูดที่คนตามกันเยอะ ฟีลแบบคนทำเพลงฮิปฮอฟ ดูเป็นคนอเลิทตลอดเวลา ไม่เรียบร้อย ประมาณ 6-7 ปี ตอนนั้นเป็นอีกคน ปาร์ตี้ เต้นฮาร์เล็ม เชค ใส่กางเกงในตัวเดียว แก้ผ้า ดูแบบรั่ว ๆ คนส่วนใหญ่อาจจะไม่ค่อยรู้ เขาไม่น่าจะเคยพูดว่าเคยเต้นแบบนั้น แต่ผ่านไปไม่ถึง 2 ปีเขากลับมาในรูปแบบใหม่ เป็นอีกคน ผมสงสัยว่าคนเปลี่ยนกันได้ขนาดนี้เลยหรือ เขาเหมือนต้องการมาประสบความสำเร็จในประเทศไทย  ไม่คิดว่าเขาจะดังมากในตอนนี้  ผมคิดว่าตัวเขาที่เป็นทุกวันนี้ไม่ใช่เขา ผมไม่ได้อิจฉาเขานะ ผมมองเหมือนรู้สึกเขาหลอกคน แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลับมาเป็นตัวตน อันนี้สิลุคมัน คือ แบบหลุดนิด ๆ สอนคนแต่เริ่มโชว์โน่นนี่นั่นมาเยอะกันไป อย่างประวัติทำโน่นทำนี่มาก็ดูไม่ค่อยตรง ผมเคยร่วมถ่ายวิดีโอในคลิปบ้าง ผมไม่ถูกชะตาเป็นการส่วนตัวมาแต่ต้น ผมดูเขาแปลก ๆ มันไม่ใช่ ผมดูคลิปบางคลิปโชว์รวยเริ่มรู้สึกไม่ดี ดูแล้วเฟก ไม่ใช่ตัวตนเขา กลายเป็นว่าเราไม่รู้ว่าตัวตนเขาเป็นอย่างไร 


สำหรับคลิปที่เพจ CSI LA นำมาแชร์ต่อนั้นเป็นคลิปจากช่องยูทูบ bangbaht  ชื่อ Harlem Shake [#TeamBangBaht x W.o.C Edition]  มีคนเข้าไปดู 58,602 ครั้ง เผยแพร่เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2013 ในภาพเป็นการเต้นฮาร์เล็ม เชค ซึ่งทางเพจ CSI LA ถามว่ามีใครเห็นฌอนในคลิปบ้าง  ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นตอนไลฟ์โค้ชชื่อดังกล่าวเต้นฮาร์เล็ม เชค อย่างสนุกสนานสุดเหวี่ยง และมีการดึงกางเกงลงจนเหลือกางเกงในตัวเดียวด้วย 




นอกจากนี้ในช่วงท้ายของคลิปยังได้มีการจ่ายเงิน 5 เหรียญสหรัฐฯ เข้าไปตรวจสอบประวัติการติดคุกของ "ฌอน บูรณะหิรัญ” นั้นไม่เป็นเรื่องจริง  "ฌอน บูรณะหิรัญ”ไม่เคยติดคุกแต่อย่างใด 




ขอบคุณเพจ CSI LA,ยูทูบ  bangbaht