สุดผวา"หนุ่มโรคจิต"บุกลากพยาบาลสาวหวังข่มขืน

2020-07-06 10:15:56

สุดผวา"หนุ่มโรคจิต"บุกลากพยาบาลสาวหวังข่มขืน

Advertisement

"พยาบาลสาว" สุดผวา ถูก "หนุ่มโรคจิต" บุกถึงห้องพักพยาบาลกลางดึกหมายขืนใจ โชคยังดีญาติคนไข้ช่วยไว้ได้ทัน

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดเตือนภัย พร้อมระบุข้อความ ว่า เราเป็นพยาบาล รพช. เล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก เหตุการณ์ คือ ในเวรดึกมีเรา มีพี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้แค่ 3 คนเท่านั้น โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์สูงประมาณ 180 เซนติเมตร ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ใช้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา เดินมาเรื่อยๆ จนถึงห้องทำงานพยาบาล nurse's station ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน

ผู้ใช้เพซบุ๊กรายเดิม ระบุอีกว่า ขณะนั้น คือ เรากำลังงีบหลับ มันใช้มือค่อยๆ เปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี มันจึงใช้มือจับข้อมือเราแล้วเอามืออีกข้างล้วงหน้าอกเราอย่างเแรง เรากรีดร้องและดิ้นแต่มันไม่ยอมปล่อย จากนั้นมันกระชากลากเราออกจากห้องมาตามทางเดิน มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้ คือ แรงเยอะมาก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบได้ครั้งนึงแล้วกรี๊ดไม่หยุด แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน มันจึงรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก็วิ่งตามออกไป เราก็วิ่งตามออกไปกรี๊ดขอความช่วยเหลือ มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็กๆ ด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่




ผู้ใช้เพซบุ๊ก ระบุทิ้งท้ายว่า อยากเตือนภัยเพื่อนๆ พยาบาลที่ขึ้นเวรเหมือนเรา ให้ระวังตัวไว้มากๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่มันไม่ทำร้าย หรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป ใครมีเบาะแสหลังไมค์อินบ็อกซ์มาเลย มีสินน้ำใจให้ค่ะ สำหรับรูปพรรณคนร้ายเป็นผู้ชายผิวขาวเหลืองสูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน หุ่นนักกีฬา มีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกาย แต่กล้ามไม่ใหญ่มาก คิดว่าเป็นคนในพื้นที่ที่รู้ทางหนีทีไล่ พร้อมติดแฮชแท็กอันตรายอำเภอภูผาม่าน