ยิ้มไม่หุบ “เจมส์ มาร์” สุดถูกใจเซอร์ไพรส์วันเกิด 27 ปีจากแฟนคลับ

2020-07-05 17:00:44

ยิ้มไม่หุบ “เจมส์ มาร์” สุดถูกใจเซอร์ไพรส์วันเกิด 27 ปีจากแฟนคลับ

Advertisement

รักแฟนคลับทุกคน “เจมส์ มาร์” สุดแฮปปี้ แฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด 27 ปี ได้เกินคาดเดา แต่ได้น่ารักสุดถูกใจ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์การเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับให้ศิลปินได้อย่างน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับการเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ของพระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” เมื่อวันที่ 3ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทุกๆ ปี หนุ่มเจมส์ก็จะมีการมิตติ้งร่วมกับแฟนๆ ในวันเกิดตลอดทุกปี แต่ทว่าปีนี้ดันมีสถานการณ์โควิด-19 เข้ามากวนใจ เลยทำให้งานมิตติ้งดังกล่าวไม่ได้ถูกจัดขึ้น






แต่ทว่าล่าสุดบรรดาแฟนน้อยใหญ่ของพระเอกหนุ่มก็ไม่วายมีเซอร์ไพรส์สุดน่ารักเพื่อเป็นของขวัญให้กับหนุ่มเจมส์อีกเช่นเคย โดยงานนี้แฟนๆ ก็ได้จัดรถฟู้ดทรัค (รถขายอาหารเคลื่อนที่) มาเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 27 ปีให้กับพระเอกหนุ่ม




ทำเอางานนี้หนุ่ม “เจมส์ มาร์” ถึงกับแฮปปี้ดี๊ด๊า ยิ้มไม่หุบเพราะถูกอกถูกใจกับของขวัญวันเกิดในปีนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ไม่วายโพสต์ภาพอวดความน่ารักของแฟนๆ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นขอบคุณและบอกรักแฟนๆ ว่า...  

“Surprise มากเลยครับ เป็นของขวัญวันเกิดที่เดาไม่ออกเลยว่าทุกคนจะจัดให้ผม ชอบมากๆ เลยครับ ถูกใจที่สุดแล้ว ขอบคุณและรักทุกคนมากนะครับ กินไปเยอะเลยครับ #jamesma #ผมรักแฟนคลับทุกคนมากนะครับ #jma27thbirthday”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : james_jamesma