มนุษย์แม่หัวใจสตรอง “ใหม่” ยอมไม่สวย สละรายได้เป็นแสนต่อวันเพื่อลูก

2020-07-05 12:00:17

มนุษย์แม่หัวใจสตรอง “ใหม่” ยอมไม่สวย สละรายได้เป็นแสนต่อวันเพื่อลูก

Advertisement

เห็นหน้าแล้วตกใจอยากทุบกระจกทั้งบ้าน “ใหม่ สุคนธวา” เผยแพ้ท้องหนัก สิวเห่อ งานหด รายได้หายวันละเป็นแสน แต่เป็นมนุษย์แม่ย่อมสละได้เพื่อลูกน้อยในครรภ์

ยังคงอัพเดตอาการแพ้ท้อง หน้าโทรมและสิวเห่อให้แฟนๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่างนักแสดงสาวสายเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ตอนนี้สาวเจ้ามีอายุครรภ์กว่า 4 เดือนครึ่งแล้ว






ซึ่งเรียกได้ว่าสาวใหม่นั้นมีหัวใจที่สตรองอยู่ไม่น้อย เพราะเนื่องจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงทำให้เจ้าตัวนั้น ต้องคอยรับศึกจากอาการแพ้ต่างๆ นานา ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องผิวพรรณ รูปร่าง และความสวยความงาม ที่ส่งกระทบต่อการทำงานและขาดรายได้วันละเป็นแสนๆ เลยทีเดียว แต่ทว่าทั้งหมดทั้งมวลนี้สาวใหม่ ก็พร้อมที่จะยอมสละเพื่อลูกน้อยในครรภ์นั่นเอง 




โดยล่าสุดว่าที่คุณแม่ ก็ได้ออกมาเผยภาพหน้าสิวเห่อให้แฟนๆ ได้ชมแบบชัดๆ แบบไม่มีการตกแต่งใดๆ เพิ่มเติมลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นเผยความตกใจจนอยากจะเขวี้ยงกระจกในบ้านกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังได้เผยความปลาบปลื้มที่ได้ทำเพื่อลูกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ว่า...




“แม่เจ้า แม่ยังตกใจตัวเอง ใครจะเชื่อว่านี่คือ "ใหม่ สุคนธวา" ผู้ที่ไม่เคยมีสิวสักเม็ด หน้าเรียบ สวย เนียน ขาว sexy อยากทุบกระจกบ้านให้แตก อยากเขวี้ยงกระจกมากทุกวันนี้ #มนุษย์แม่ #รสชาติความเป็นแม่คน #สละสวยเพื่อลูกน้อย #กลายร่างเพื่อลูกรัก




พร้อมให้ความปลอดภัยลูกตั้งแต่อยู่ในท้อง รู้ไหมลูก ? รายได้แม่หายไปวันละแสนๆ เลยจ้า งานหาย เงินหด แต่แม่ก็ยอมเสียสละ เงินน่ะไม่ตายแม่ก็หาใหม่ได้ แต่ลูกกว่าจะมาได้แม่รอแทบแย่ #18week2day #babyboy #เก็บเอาไว้ให้ลูกดู #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ #งดดราม่าแฮชแทค #เคลียร์ไปแล้วว่าเพราะอะไร #งดบลูลี่แม่ตั้งครรภ์ #เซฟแม่ตั้งครรภ์ #เซฟแม่แพ้ท้อง”

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและยกย่องความเป็นแม่ที่ยอมสละได้เพื่อลูกน้อยของนักแสดงสาวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon