“โตโน่” อวยพร “แม่น้อย” สุดน่ารัก พร้อมทิ้งท้ายชวนยิ้มตาม วันเกิดมารดาของข้าพเจ้า

2020-07-02 15:30:51

“โตโน่” อวยพร “แม่น้อย” สุดน่ารัก พร้อมทิ้งท้ายชวนยิ้มตาม วันเกิดมารดาของข้าพเจ้า

Advertisement

ส่องข้อความอวยพร “โตโน่ ภาคิน” ถึง “แม่น้อย” สุดน่ารักปนซึ้ง แถมทิ้งท้ายชวนยิ้มตาม ‘วันเกิดมารดาของข้าพเจ้า’ แฟนๆ แห่กดไลค์ส่งคำอวยพรเพียบ

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่รักของแฟนๆ เป็นคนดีศรีสังคมแล้วนั้น แน่นอนว่าหน้าที่ลูกที่ดี นักร้องและพระเอกหนุ่มอย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ก็ทำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยแม้น้อย อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “แม่น้อย” แม้ว่างานนี้ลูกชายอย่างเจ้าตัวจะทุ่มทำงานหนัก แต่ก็ไม่วายไปเสาะหารูปในวันวานสุดน่ารักมาโพสต์อวยพรคุณแม่






โดยงานนี้หนุ่มโตโน่ ก็ได้เผยภาพเมื่อครั้งที่เจ้าตัวยังเป็นหนุ่มน้อยวัยกระเตาะลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดคุณแม่ไว้ว่า…

“เลิกงานดึกเลย… สุขสันต์วันเกิดนะครับแม่ วันนี้หมดพลังเลยครับ ถ่ายละครหนักมากๆ แต่คิดว่าคนดูน่าจะสนุกและมีความสุขกับงานของพวกเรา วันเกิดของแม่ปีนี้ โน่ไม่มีอะไรจะให้เป็นพิเศษ นอกจากจะตอบแทนแม่ด้วยการตั้งใจทำงาน พัฒนาตนเอง และทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อแผ่นดินที่แม่รัก ต่อผู้อื่น ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างที่แม่คอยสอนมาตั้งแต่เด็ก อย่าน้อยใจนะครับแม่ ที่โน่อวยพรแม่ช้า...รักแม่ครับ :-) #คุณแม่น้อย #สุดลมโชยคือชื่อจริง #วันเกิดของมารดาข้าพเจ้า”



ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์ความน่ารักระหว่างแม่ลูก และร่วมกันอวยพรวันเกิดให้กับ “แม่น้อย” กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mootono29