สุดดีใจที่ได้ช่วย “ใหม่” เผยเคสที่ 10 แม่ติดเชื้อ HIV พร้อมตั้งชื่อให้ “น้องดาวใหม่”

2020-07-02 15:00:21

สุดดีใจที่ได้ช่วย “ใหม่” เผยเคสที่ 10 แม่ติดเชื้อ HIV พร้อมตั้งชื่อให้ “น้องดาวใหม่”

Advertisement

ช่วยค่าคลอดได้ 10 เคสแล้ว “ใหม่ สุคนธวา” ดีใจที่เลือกไม่ผิด เผยเคสที่ 10 แม่ติดเชื้อ HIV พร้อมขอตั้งชื่อให้ลูกน้อยว่า “น้องดาวใหม่”

ยังคงอัพเดตการช่วยเหลือค่าคลอดคุณแม่ที่ลำบากให้แฟนๆ ได้ชม ได้ปริ่มใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนักแสดงสาวสายแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศความตั้งใจว่าอยากจะช่วยเหลือค่าคลอดให้กับบรรดาแม่ๆ ที่ประสบความยากลำบาก ไม่มีเงินค่าคลอดในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา






ล่าสุด (1 ก.ค. 2563) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาเผยความประทับใจที่ได้ช่วยเหลือค่าคลอดให้กับคุณแม่เคสที่ 10 ที่อยู่บนดอย และติดเชื้อ HIV ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเล่าความปลื้มปริ่มไว้ว่า...  

“เคสที่ 10 คลอดแล้วจ้า คุณแม่ตั้งครรภ์ติดเชื้อ HIV อยู่ที่บนดอย ใหม่ยินดีด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรงเร็วๆ ทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ ดีใจที่สุดที่ใหม่ได้มีส่วนช่วยให้ทั้ง2ลมหายใจ ปลอดภัย ปลื้มมากๆ ค่ะ น้องเป็นผู้ชายใหม่ขออนุญาตตั้งชื่อน้องว่า “น้องดาวใหม่” นะคะ






ตั้งแต่นี้ต่อไป ขอให้น้องมีชีวิตที่สดใส ประดุจเหมือนดาวบนท้องฟ้า ที่ส่องแสงระยิบระยับบนท้องฟ้านะคะ ขอให้ชีวิตมีความสวยงามเจิดจรัสไม่มืดมัวเหมือนดวงดาวนะคะ ใหม่เอาใจช่วยทั้งแม่และลูกค่ะ #อีก2เคสจะลงอัพเดทให้ดูตอนที่แม่คลอดแล้วนะคะ #ดีใจที่ช่วยถูกคน #ดีใจที่เลือกเคสไม่ผิด #มหาบุญ #มหากุศล #บุญยิ่งใหญ่ในการให้ลมหายใจ สาธุ (ท่านอื่นไม่ต้องติดต่อแล้วนะคะ ปิดการช่วยไปนานแล้วค่ะ ถ้าอยากช่วยจะช่วยเอง ไม่ต้องมาขอค่ะ)”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon