"แหม่มโพธิ์ดำ"แฉคลิปจับโป๊ะ "อ.เรนนี่"

2020-07-02 14:55:33

"แหม่มโพธิ์ดำ"แฉคลิปจับโป๊ะ "อ.เรนนี่"

Advertisement

"แหม่มโพธิ์ดำ"แฉคลิปจับโป๊ะ "อ.เรนนี่ ญาณเทพ"เห็นผีเพราะประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ คอหัก ตายไป 49 วัน ไปท่องนรก สวรรค์ บาดาล มาแล้ว ขอหลักฐานรักษาตอนประสบอุบัติเหตุรักษา รพ.อะไร  ด้าน "อ.เรนนี่"ยกคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า  ให้เจริญเมตตาด้วยธรรมในใจอยู่เสมอแม้เขาจะพูดไม่ดีกับเรา 

ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้  สำหรับรายการ  "ช่องส่องผี​"  หลังเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ตั้งข้อสังเกตเรื่องการเปิดรับบริจาคเงินที่ใช้บัญชีส่วนตัวของพิธีกรดัง รวมถึงการขายของขลัง "เหรียญกอร์กอน"

ล่าสุดเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า จับโป๊ะ ศ.เรนนี่ ช่องส่องผี รถคว่ำ แขนหัก ขาหัก คอหัก ตายไป 49 วัน(แต่ไม่เผา มึงฉีดฟอร์มาลีนไปกี่ลิตร ตายโหงที่ไหนวะเก็บนานขนาดนี้ เค้ามีแต่รีบเผากันเน่า) ไปทัวร์นรก สวรรค์ ยมบาล กลับมาพร้อมญานทิพย์ คุยกับผีได้ เรียกผี ปีศาจ อสูรกาย ได้แบบสหประชาชาติ มีสายตรงกับบูรกษัตริย์ไทยทุกราชวงศ์ คุยกับหมา กับต้นไม้ได้ คำถาม : มึงประสบอุบัติเหตุที่ไหน ปีอะไร รักษาโรงพยาบาลอะไร ขอหลักฐานในการตายแล้วฟื้นหน่อย กูจะได้เชื่อว่ามึงไม่ใช่คนบ้า  ยุคนี้คุยกันด้วยหลักฐานนะเรนนี่ ไม่ใช่โม้เย็บม้าไปวันๆ Statement เงินหลายสิบล้านอาจจะเปิดเผยยาก แต่แค่ชื่อ รพ. ที่รักษามึงคงไม่ยากนะ แม่วูฟเวอรีนกลับชาติมาเกิด 


สำหรับคลิปที่เพจ  "แหม่มโพธิ์ดำ" นำมาเผยแพร่นั้น เป็นคลิปที่ อ.เรนนี่ บรรยายระบุว่า "เรนจะมีญาณไม่เหมือนคนอื่น เพราะเรนเคยประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ คอหัก อย่าถามว่าฟื้นได้อย่างไร  เรนไม่ทราบ เรนรู้แต่ว่าฟื้นในห้องดับจิต ตอนนั้นอายุยังไม่ถึง 20 ปี คุณแม่มาหาที่ห้องดับจิตแล้วเรนก็ฟื้นขึ้นมา ซึ่งกระดูกหัก ขาหัก แขนหัก แต่ความสามารถของเรน เรนฝึกจิตจากที่ฟื้นขึ้นมา เรนเห็นดวงวิญญาณ เห็นกรรมของคนอื่นขึ้นที่หน้า เรนเห็นการเป็นการตายของเขา แต่ว่าเรนเป็นเด็กสมัยใหม่ ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ก่อนที่เรนจะฟื้น เรนไปท่องนรก สวรรค์ บาดาล มาแล้ว บางคนที่ไปทัวร์บุญกับเรนมาแล้วคงได้ฟังแล้ว"

อ.เรนนี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตอนแรกเรนไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เลย เรื่องพวกนี้ไร้สาระ จนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทำให้เรนกลายเป็นคนเห็นผี เรนสามารถคุยกับผีได้ทั่วประเทศ ทั่วโลกค่ะ เพราะภาษาผีเป็นภาษาเดียว หลังจากคุณตายไปแล้วจะมีภาษานี้ติดตัวทันที จะรู้โดยอัตโนมัติ 

ทั้งนี้หลังมีกระแสดราม่าเกิดขึ้น เพจ "อ.เรนนี่ ช่องส่องผี-เพจ" ได้เคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ขออนุญาตนำบทความดีๆ ตามหลักคำสอนของ องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อเป็นสะพานบุญ ให้ทุกท่านได้ร่วม ส่งต่อบุญ ความดี เพื่อเป็นธรรมทานร่วมกันนะคะ องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าท่านทรงสอนเสมอ ให้เจริญเมตตาด้วยธรรมในใจ อยู่เสมอให้มีความรู้สึกที่ดีต่อคนทุกๆ คน มองเขาเป็นเหมือนเพื่อน เป็นเหมือนพี่ เป็นเหมือนน้อง เป็นคนที่เรารักที่เราชอบ ถึงแม้จะไม่รู้จักเขา เค้าจะพูดไม่ดีกับเรา ก็ขอให้มองเขาแบบนั้นเพราะเมื่อมองเขาแบบนั้นแล้ว เราจะไม่มีความโกรธแค้นอาฆาตพยาบาท สร้างกรรม ต่อกัน


บุคคลมี 4 จำพวก คือ อุคฆฏิตัญญู วิปจิตัญญู เนยย ปทปรมะ ก็เปรียบเหมือนดอกบัว ๔ เหล่านั้นแล. ในบุคคล ๔ จำพวกนั้น บุคคลที่ตรัสรู้ธรรมพร้อมเวลาที่ท่านยกขึ้นแสดง  ชื่ออุคฆฏิตัญญู  บุคคลที่ตรัสรู้ธรรมเมื่อท่านแจกความ แห่งคำย่อ ชื่อว่าวิปจิตัญญู บุคคลที่ตรัสรู้ธรรมโดยลำดับความพากเพียรท่องจำ ด้วยการไต่ถาม ด้วยทำไว้ในใจโดยแบบคาย ด้วยคบหาสมาคมกับกัลยาณมิตร ชื่อว่าเนยย บุคคลที่ไม่ตรัสรู้ธรรมได้ในชาตินั้นๆ แม้เรียนมาก ทรงความรู้มาก สอนเขามาก ชื่อว่าปทปรมะ

ดังนั้น หลัก 4 ประการที่พระพุทธองค์ ท่าน ทรงตรัสว่า เป็นผลแห่งวิบาก ของตน  1. ทำกรรมเอาไว้ อย่างไร ก็จะต้องได้รับผลของกรรมเช่นนั้นไม่ชาติภพนี้ ก็ชาติภพหน้า  2. ปัญญาให้กันไม่ได้ต้องฝึกฝนเอาเองถึงจะเกิด และมีซึงปัญญาได้  3. ความศรีวิลัยของธรรมะไม่สามารถสื่อทางภาษาได้ ความจริงแท้ในจักรวาล ต้องใช้การปฏิบัติ หนทางเดียวเท่านั้น เพื่อพิสูจน์ความจริง  4. คนที่คิดไม่ดีกับเรา จะไม่ปรารถนาเข้าใจ เราจึงไม่สามารถบอกเค้าได้ ฝนแม้จะตกทั่วฟ้า ก็ยังไม่เกิดประโยชน์กับหญ้าที่ไร้ราก พระธรรมคำสอนนั้นกว้างใหญ่ไพศาล ก็ยากที่จะโปรดคนไร้ธรรมในใจ ดังนี้ แล  เจตนาเรนเพียงต้องการนำบทความดีๆมาเผยแพร่เป็นธรรมทาน เผื่อหลายท่านได้อ่าน ให้จิตใจเต็มไปด้วยสุข และมี สะท้อนเรื่อง กรรม และ ผลแห่งกรรมที่เกิดจาก กรรม  เท่านั้นนะคะ หากเรนเกิดทำผิดพลาดประการใด หรืออาจทำให้ เกิดการขุ่นเคืองหมองใจอย่างไร เรนต้องกราบขออภัยด้วยนะคะ


พุทธศาสนสุภาษิต ข้อคิด วันนี้  เสยฺยํโส เสยฺยโส โหติ. การคบคนดีมีศีล ย่อมพลอยทำให้ตนเองมีส่วนดีตามไปด้วย  เรนขออนุญาติอันเชิญ บทความดีๆ ของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ของลูกหลานชาวไทยทุกคน  เพื่อเป็นหลัก ช่วยยึดเหนี่ยวหัวใจ ช่วยให้กำลังใจ ซึ่งเรนยังคงยึดถือ ปฎิบัติตามคำสอนของพระองค์ท่านมาโดยตลอดและปฎิบัติ มาจนถึงปัจจุบัน

การทำความดี ...การทำดีนั้นทำยากและเห็นผลช้า แต่ก็จำเป็นต้องทำ เพราะหาไม่ความชั่ว ซึ่งทำได้ง่าย จะเข้ามาแทนที่ และจะพอกพูนขึ้นอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันรู้สึกตัว แต่ละคนจึงต้องตั้งใจ และเพียรพยายามให้สุดกำลัง ในการสร้างเสริมและสะสมความดี พระบรมราโชวาทพระราชทาน แก่ผู้สำเร็จการศึกษาที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สวนอัมพร  14 ส.ค.2525 เราจงทำดีเสียเถิดตั้งแต่วันนี้ เพราะเราไม่รู้เลยว่าวันพรุ่งนี้ เราจะมีโอกาสได้ ทำดีต่อไปรึป่าว #ทำดีให้ผีอาย #ครอบครัวช่องส่องผี เพียงเรา ฝึกปฎิบัติตน ทำสมาธิ สวดมนต์ แผ่อุทิศบุญกุศลที่ให้ ให้แด่เทวดาอารักษ์ที่ปกปักรักษากายสังขารเรา และแผ่บุญ ให้เจ้ากรรมนายเวรเจ้าเกณฑ์ชตา ดวงจิตทั้งหลายที่ติดตามเรา ผูกกรรมกับเรา นะคะ บุญที่ทำจะส่งผล ให้กรรมที่หนักบรรเทาลง เบาลง ทุกข์เวทนาที่พบ อยู่จะเบาลง ตัวท่าน ใจท่าน จะมีสุขที่มากมากขึ้น

สำหรับประวัติ อ.เรนนี่ ญาณเทพ  หรือ น.ส.สุระประภา กรุดทอง ชื่อเดิม น.ส.อรปวีณ์ คำขจร  เกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2532  ที่ อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ สำเร็จการศึกษาระดับชั้น ป.วส. 

ขอบคุณเพจ แหม่มโพธิ์ดำอ.เรนนี่ ช่องส่องผี-เพจ