รู้ความจริงถึงกับจุก “แต้ว” เผยเหตุที่เล่น tiktok เพราะพ่อชอบ แม้โดนวิจารณ์หนัก !

2020-07-02 13:25:00

รู้ความจริงถึงกับจุก “แต้ว” เผยเหตุที่เล่น tiktok เพราะพ่อชอบ แม้โดนวิจารณ์หนัก !

Advertisement

ทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อมีความสุข “แต้ว ณฐพร” เผยสาเหตุที่เล่น Tiktok – เรียนชงกาแฟ เพราะ “พ่อณรงค์” ชอบมาก แม้โดนวิจารณ์หนักแต่ยังทำต่อ ฝั่งชาวเน็ตแห่ทวีตด้วยความซึ้งปนเศร้า

หลังจากที่ข่าวคราวเศร้าการเสียชีวิตของ “คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับพากันเข้ามาส่งกำลังใจให้นางเอกสาวและครอบครัวอย่างคับคั่งกันเลยทีเดียว






พร้อมกันนี้ก็ยังมีบรรดาชาวเน็ตจำนวนมากแห่แชร์และพูดถึงคลิปเก่าที่นางเอกสาวได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้เกี่ยวกับเรื่องคุณพ่อ ถึงสาเหตุที่เธอนั้นไปเรียนชงกาแฟ และหันมาเล่น tiktok ถี่ๆ แม้ว่าจะเจอกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังเดินหน้าเล่นต่อนั่นก็เพราะอยากสร้างความสุขให้คุณพ่อนั่นเอง  

โดยภายในคลิป “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยว่าสาเหตุที่เล่น tiktok ไว้ในทำนองว่า เพราะว่าพ่อชอบดู ชอบอ่านคอมเมนต์ตลกๆ และส่วนที่ไปไปเรียนชงกาแฟก็เนื่องจากว่าคุณพ่อชอบทานมาก ทานวันนึงถึง 6 แก้วเลยทีเดียว (ชมคลิป : คลิกที่นี่ )







ซึ่งแต้วก็เลยใช้เวลาว่างในช่วงโควิด-19 ไปเรียนชงกาแฟ และตื่นเช้ามาทำให้ท่านทานที่บ้าน เพราะนอกจากคุณพ่อจะได้ทานกาแฟฝีมือลูกสาวแล้วนั้น ก็ยังใช้เวลาพูดคุยกัน สร้างบรรยากาสที่ดีร่วมกันในบ้านอีกด้วย  

ทำเอางานนี้เรื่องราวดังกล่าวของนางเอกสาวถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง จนทำให้แฮชแท็ก #แต้วณฐพร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ และพูดถึงความน่ารัก และหน้าที่ลูกที่ดีของเธอกันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn