"จ่าพิชิต"พิสูจน์"กล้องส่องผี"เห็นวิญญาณเด็กวิ่งหลอน (คลิป)

2020-07-02 11:20:48

"จ่าพิชิต"พิสูจน์"กล้องส่องผี"เห็นวิญญาณเด็กวิ่งหลอน (คลิป)

Advertisement

"จ่าพิชิต" พิสูจน์ "กล้องส่องผี" เห็นวิญญาณเด็กวิ่งเล่น เฉลยเกิดจากเซนเซอร์จับภาพรวนจึงเกิดจุดคล้ายวิญญาณ 


เมื่อวันที่ 2 ก.ค. นายแพทย์วิทวัส ศิริประชัย หรือจ่าพิชิต ขจัดพาลชน แอดมินเพจ "Drama-addict" โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นภาพจากกล้องไคเนค (kinect) ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์เสริมไว้ใช้สำหรับการเล่นเกมเอ็กซ์บ็อกซ์ (Xbox) พร้อมระบุข้อความว่า มั่ยน๊ะ!! ในห้องจ่ามีวิญญาณเด็ก ชาติที่แล้วกูเคยทำแท้งมารึนี่ โดยในคลิป จ่าพิชิต ระบุว่า กล้องไคเนค ทำออกมาขายหลายปีแล้ว โดยกล้องดังกล่าวจะเอาไว้จับภาพเวลาคนขยับเพื่อทำโมชั่นแคปเจอร์

จ่าพิชิต ระบุอีกว่า กล้องไคเนครุ่นแรกๆ มักมีปัญหาเรื่องการจับภาพพอสมควร ดังเช่นที่ได้ทำการทดลอง จะเห็นได้ว่าเมื่อมีความผิดปกติกับเซนเซอร์ หรือถ้าเซนเซอร์รวน ก็จะทำให้เกิดภาพเป็นจุดๆ คล้ายวิญญาณนั่นเอง แต่ปัจจุบันผู้ผลิตกล้องไคเนค พัฒนาแก้ไขปัญหาจนไม่มีความผิดปกติเหมือนภาพการทดลองแล้ว



หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ส่งผลให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางคอมเม้นต์ ระบุว่า อยากให้ออกมาแฉรายการแบบนี้เยอะๆ เพราะรายการพวกนี้เรทติ้งดีแถมคนเชื่อเยอะด้วย ขณะที่บางรายระบุว่า ไม่ได้เข้าข้างใคร แต่แทนที่จะโจมตีเค้า ก็เชิญเค้ามาที่บ้านในฐานะสื่อ แล้วก็พิสูจน์วิญญาณที่บ้านแอดมินว่ามันตรงกับเคสที่ทำการทดลองนี่รึเปล่า ถ้าหลอกก็ค่อยออกมาแฉ แต่ถ้าจริงก็แถลงไปตามที่เกิดขึ้นจริง