จี้!ตรวจสอบรถ ตร.นำขบวน ซิ่งปาดสุดหวาดเสียว

2020-07-02 10:30:59

จี้!ตรวจสอบรถ ตร.นำขบวน ซิ่งปาดสุดหวาดเสียว

Advertisement

พลเมืองดีจี้ตรวจสอบรถ ตร.นำขบวนซิ่ง ปาดตบรถประชาชนสุดหวาดเสียว

วันที่ 2 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเมืองดีรายหนึ่ง ได้ส่งคลิปเหตุการณ์ที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ ผ่านกระจกหน้ารถให้ผู้สื่อข่าวช่วยตรวจสอบ โดยในคลิปมีเสียงคนพูดคุยถึงรถของตำรวจจราจรที่มานำทางให้ ซึ่งมีพฤติกรรมการขับรถที่สุดจะหวาดเสียว ทั้งขับเร็ว ขับบนเส้นทึบกลางถนน แหวกกลางระหว่างที่มีรถยนต์สวนมา แถมบางจังหวะมีพฤติกรรมปาดหน้าแตะเบรกลักษณะข่มขู่รถคันอื่น จะเป็นได้ชัดเจนจากช่วงจังหวะที่แซงรถเก๋งคันสีขาวที่รถเก๋งถูกปาดจนต้องรีบหลบลงข้างทางจนเกือบเกิดอุบัติเหตุ และรถตำรวจคันนั้นยังคงขับรถลักษณะเดิมที่ผิดกฎหมายจราจรหลายข้อไปตลอดความยาวคลิป1นาทีเศษๆ ซึ่งคาดว่าหากคลิปมีความยาวกว่านี้ น่าจะมีภาพความหวาดเสียวให้เห็นอีกมาก พร้อมทั้งได้แคปเจอร์ข้อความที่รถในขบวนพูดถึงเหตุการณ์นี้มาให้ทีมข่าวโดยมีข้อความว่า

“ขอขอบคุณตำรวจจราจร สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่ดูแลความสะดวก และส่งต่อให้ สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี มีเรื่องราวน่ารักอดขำไม่ได้ เมื่อผู้กองนำขบวนหลงไปเจอทางตันติดกับแนวชายแดน ทำเอาอดยิ้มไม่ได้ และก็ส่งต่อมา...เพื่อเข้าที่พักรับรองเขื่อนวชิราลงกรณ์...ขอบคุณตำรวจที่น่ารัก ที่ทำให้การทำงานแต่ละพื้นที่เป็นไปตามกำหนดเวลา”




ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีคำถามว่า ตำรวจนำขบวนทำผิดกฎจราจร หรือมีพฤติกรรมขับรถประมาทหวาดเสียว หรือปาดตบรถคันอื่นแบบนี้ได้หรือ อยากให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย