คืนความสุขให้คนดู “อั้ม อธิชาติ” ไม่ซีเรียสโดนมองต่ำ คนโฟกัสผิดจุด !

2020-07-01 18:00:44

คืนความสุขให้คนดู “อั้ม อธิชาติ” ไม่ซีเรียสโดนมองต่ำ คนโฟกัสผิดจุด !

Advertisement

มองแล้วสุขก็มองไป “อั้ม อธิชาติ” ไม่ซีเรียสคนมองต่ำ หลังนุ่งสั้นออกกำลัง แล้วโดนโฟกัสผิดจุด เผย “นัท มีเรีย” มีแซวชุดอกกำลังสั้นกว่าเมียแล้ว

ทำเอาหลายคนถึงกับต้องเข้าไปแซวหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวใส่กางเกงขาสั้นอวดเรียวขาออกกำลังกาย อวดความล่ำหุ่นฟิตลงในอินสตาแกรม งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย พร้อมกันนี้ก็ได้ขอถามถึงโมเมนต์งานครบรอบแต่งงานที่ผ่านมากับภรรยาสุดที่รัก “นัท มีเรีย” โดยเจ้าตัวได้เผยว่าให้ได้ทราบว่า…



ถามถึงวันครบรอบที่ผ่านมาฉลองยังไง ?

“ครบรอบเราก็มีครกกับสากเป็นเครื่อง Aniversary ก็อยู่บ้านตำกันอย่างเดียว หมายถึงตำน้ำพริกนะครับ มันก็เป็นอะไรที่เรียบง่าย ชีวิตคนเรามันไม่ต้องการอะไรเยอะหรอก อยู่บ้าน ทำอะไรกัน เข้าใจกันมันก็เพียงพอแล้ว แล้วช่วงสถานการณ์โควิดมันทำให้เราต้องเจอกันตลอดเวลา มันก็มีกิจกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาบ้าง ทำอะไรบ้าง ปีนี้ปีที่ 6 ของขวัญพิเศษยังไม่มีครับ เพราะช่วงนั้นหาซื้ออะไรไม่ได้เลย แล้วจริงๆ คู่เราไม่ได้เป็นคู่ที่จะต้องมองสิ่งของเป็นหลัก บางวันเรามองว่าอันนี้เหมาะกับเขา เราก็อาจจะหาบางอย่างที่เหมาะกับเขา ไม่ได้อยากให้รู้สึกว่ามูลค่าของมันมีค่ามากกว่าความตั้งใจของเรา เราให้คุณค่ากับสิ่งที่เราตั้งใจมากกว่า”




เขามีรีเควสย้อนหลังบ้างไหม ?

“นัทก็ไม่ได้รีเควสหรอก แต่เรารู้ว่าเขาชอบอะไรแบบไหน ช่วงไหนเราสะดวก เรามีเวลา ก็จะเซอร์ไพรส์เขาเป็นตามโอกาสไป”



ช่วงนี้เราสอนออกกำลังกาย แต่คนโฟกัสผิดจุด ?

“คือจริงๆ ต้องบอกว่าเราเป็นคนออกกำลังกาย เมื่อก่อนเรามีจุดด้อยคือขา คือเป็นคนโครงสร้างขาเล็ก เราเลยรู้สึกว่าอยากปรับเปลี่ยนตัวเอง เพราะการเล่นกล้ามเนื้อขาคนไม่ค่อยชอบเล่นหรอก เพราะมันเหนื่อยมันเจ็บ เราเป็นคนชอบออกกำลังกายที่บ้าน มันร้อนมาก ใส่ขายาวแล้วมันร้อน เราก็ออกกำลังกายแบบเหงื่อตกๆ ไป ก็ถกกางเกง ใส่ขาสั้นมันก็สบาย พอเราใส่ขาสั้นเราก็เห็นพัฒนาการในการออกกำลังกาย มันทำให้กล้ามเนื้อขามันเปลี่ยนไป”






เขินไหมที่คนมองเป้าเราขนาดนี้ ?

“ก็มองที่กล้ามข้างบนสิครับ ข้างบนก็มีให้มองครับ” 

เคยมีรีเควสมั้ยว่าอยากให้ออกกำลังกายแบบนี้บ่อยๆ ?

“ก็มีครับ คือเหมือนตอนเล่นละครพอถอดเสื้อ เราก็จะมองช่วงบน อันนี้กางเกงสั้นก็มองช่วงล่าง ถ้ามีความสุขก็โอเคครับ” 

ถือว่ามอบความสุขให้ประชาชน ?

“ใช่ครับ จริงๆ เรามองว่ามันไม่ได้มีอะไร มันคือชุดออกกำลังกาย แต่คนอาจจะไม่ค่อยเคยเห็นเราใส่ขาสั้นเท่าไหร่”



นัทว่ายังไงบ้าง ?

“ก็บอกว่าขาสั้นกว่าฉันอีก ขาขาวกว่าฉันอีก แซวไป”

การเล่นกล้ามของเรามีปัญหากับการใส่เสื้อผ้าบ้าง ?

“ไม่มีหรอกครับ แค่บางทีตะเข็บแตก กระดุมติดไม่ถึงบ้าง เสื้อเก่าๆ ก็ต้องโละให้คนอื่นใส่บ้าง (หัวเราะ) มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับผม แต่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณนัท เพราะเขาจะบ่นบ้างว่าเสื้อมันเล็กไปไหม หรือบางทีแขนไปจีบเขา เขาบอกว่าเขาหนัก เขาบอกเหมือนโดนผีอำ พอพาดไป เขาก็จะหยิบแขนออก เราเลยรู้สึกว่าเอ๊ะ… ความสวีตมันจะเกิดขึ้นที่ตรงไหน จับตัวก็ไม่ได้ อะไรก็ไม่ได้”






กล้ามเป็นอุปสรรคเรื่องสัมพันธ์ไหม ?

“ก็นิดหนึ่ง (หัวเราะ)”

ต้องลดกล้ามลงไหม ?

“คือจริงๆ นี่ก็ลดแล้วนะ เวลาออกกำลังกายเราก็เล่นหลากหลาย วิ่งบ้าง เตะฟุตบอลบ้าง เราไม่ได้เน้นสร้างกล้ามเนื้ออย่างเดียว เราเน้นเรื่องของความแข็งแรงด้านอื่นๆ ต้องไปเร่งคุณนัทขึ้นมาดีกว่า”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : atichart9