“แต้ว” ขอบคุณ “ไฮโซณัย” ช่วยกระจายข่าวขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ

2020-07-01 16:45:57

“แต้ว” ขอบคุณ “ไฮโซณัย” ช่วยกระจายข่าวขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ

Advertisement

ยังแชร์ต่ออย่างล้นหลาม “แต้ว ณฐพร” คอมเมนต์ขอบคุณ “ไฮโซณัย ประณัย” หลังช่วยกระจายข่าวขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ ฝั่งแฟนๆ ส่งกำลังใจไม่ขาดสาย

ได้รับการตอบรับและความช่วยเหลืออย่างมากล้นเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้กับ “คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” ขณะที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุและเข้ารับการผ่าตัดแล้วถึง 5 ครั้ง

(อ่านข่าว : แฟนคลับ-เพื่อนๆ แห่ช่วย “แต้ว” ขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้พ่อด่วน !)






ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างก็พากันพร้อมใจแชร์ข้อความและกระจายข่าวสารความต้องการของนางเอกสาวไปอย่างกวางขวางเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังเห็นอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “ต้น อาชว์” และ “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” สามีของนางเอกสาว “มิว นิษฐา” ก็ได้เข้าไปบริจาคเกล็ดเลือดให้กับคุณพ่อของสาวแต้วด้วย

(อ่านข่าว : มิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ "ต้น-ไฮโซเซนต์" ร่วมบริจาคเกล็ดเลือดให้"คุณพ่อแต้ว")



ส่วนทางด้าน “ไฮโซณัย ประณัย” ที่ล่าสุด (1 ก.ค.2563) ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความกระจายข่าวขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อของสาวแต้วลงในอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้ก็ยังเห็นนางเอกสาว เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของไฮโซหนุ่มว่า “ขอบคุณมากกกๆ นะคะ ” พร้อมอิโมจิยกมือไหว้และหัวใจสีแดงต่อท้าย



ซึ่งท่ามกลางความช่วยเหลือที่มากล้นในครั้งนี้ ทั้งสาว “แต้ว ณฐพร” และครอบครัว ก็ได้รับกำลังใจให้คุณพ่อปลอดภัย จากแฟนคลับและเพื่อนดาราที่ทยอยหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , pranaip