เร่งล่าตัว! ฝรั่งเกาะพะงัน กระชากคอเสื้อ ตบหน้าเภสัชกร

2020-07-01 15:10:37

เร่งล่าตัว! ฝรั่งเกาะพะงัน กระชากคอเสื้อ ตบหน้าเภสัชกร

Advertisement

ตร. เร่งติดตามตัวชาวต่างชาติตบหน้าเภสัชกรร้านขายยาบนเกาะพะงัน ก่อนได้เงินไปจำนวนหนึ่งแล้วเดินออกจากร้าน

แชร์ว่อนโลกออนไลน์เมื่อชายชาวต่างชาติตบหน้าเภสัชกรร้ายขายยาบนหาดริ้น อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากตบหน้าเภสัชกรคนดังกล่าวได้ส่งเงินให้ ก่อนที่ชายชาวต่างชาติรายนี้จะเดินออกจากร้านไป ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตามหาตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มไลน์ของชาวเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้โพสต์ข้อความว่า “ฝรั่งคนนี้พักอยู่กับท่านใด..หรือว่าท่านใดเจอ..ช่วยแจ้ง ที่ป้อมหาดริ้น ด้วยครับ..มีทำร้ายร่างกาย เภสัชกร ร้านขายยาที่หาดริ้น” ซึ่งภาพคลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นชายชาวต่างชาติได้ยืนพูดคุยกับเภสัชกรร้านขายยาแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บริเวณหาดริ้น หมู่ที่ 6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน โดยทำร้ายร่างกายด้วยการตบเภสัชกรคนดังกล่าว




จากการตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นชายชาวต่างชาติรูปร่างสูงใหญ่ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น สะพายเป้สีแดง เดินเข้าไปในร้านขายยาแล้วได้พูดคุยกับเภสัชกรประจำร้านด้วยอารมณ์ที่รุนแรง จากนั้นได้ใช้มือซ้ายกระชากคอเสื้อ แล้วใช้มือขวาตบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนแว่นตาหลุดกระเด็น จากนั้นภาพในคลิปพบว่าเภสัชกรคนดังกล่าวที่ถูกชายชาวต่างชาติรายนี้ตบเข้าที่ใบหน้า ได้เดินไปหยิบเงินในกระเป๋าส่งให้ชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุรายนี้ก่อนเดินออกจากร้านไป โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 2 นาที

ต่อมา พ.ต.อ.พิศิษย์ วิเศษวงศ์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน ได้ประสานงานไปยังพนักงานร้านขายยาที่ถูกทำร้ายสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เภสัชกรคนดังกล่าวได้ขายยาในร้าน 650 บาทให้ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว แต่เมื่อถามขายยาอะไรให้ฝรั่ง กลับตอบว่าจำไม่ได้ว่าขายยาอะไรไป แต่ได้คืนเงินให้ฝรั่งไปแล้ว จึงได้ให้ผู้เสียหายมาแจ้งความและให้ปากคำแต่เภสัชกรที่ถูกตบยังไม่มาติดต่อ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามที่ร้านไม่พบตัวทราบว่าเภสัชกรได้ลาหยุดไม่สามารถติดต่อได้



เรื่องนี้ พ.ต.ต.ภูวดล วิริยวรางกูล สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวที่ประจำอยู่ที่เกาะพะงัน ออกติดตามหาตัวชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุดังกล่าวให้ได้ เนื่องจากเป็นการกระทบที่เกินกว่าเหตุเนื่องจากเป็นการทำร้ายร่างกายคู่กรณี ส่วนสาเหตุของการลงมือในครั้งนี้ของชายชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจะได้ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.เกาะพะงัน ออกติดตามตัวชายชาวต่างชาติรายนี้มาดำเนินการต่อไป