“ลูกหนัง” นุ่งขาวห่มขาว ถือศีลอุทิศกุศลให้พ่อ ฝั่ง “เปิ้ล” ฝัง “ตั้ว” ไว้ในใจตลอดไป

2020-07-01 15:10:37

“ลูกหนัง” นุ่งขาวห่มขาว ถือศีลอุทิศกุศลให้พ่อ ฝั่ง “เปิ้ล” ฝัง “ตั้ว” ไว้ในใจตลอดไป

Advertisement

อุทิศกุลศลแด่พ่อผู้ล่วงลับ “ลูกหนัง ศิตลา” นุ่งขาวห่มขาว ถือศีลปฏิบัติธรรม ฝั่ง “เปิ้ล หัทยา” โพสต์ภาพความทรงจำในวันวานถึง “ตั้ว ศรัณยู” บอกครึ่งปีหลังไม่ได้ลำพัง เพราะคนถ่ายภาพยังอยู่ในชีวิตเสมอ


แม้ว่าร่างกายจะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับแล้ว แต่ทว่ายังมีความทรงจำดีๆ ให้คิดถึงอยู่ทุกนาที สำหรับพระเอกดังและผู้กำกับในตำนานอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ที่ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าและอาลัยของครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับ




โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านครอบครัวของ “ตั้ว ศรัณยู” อย่าง “เปิ้ล หัทยา” ผู้เป็นภรรยา “ลูกหนุน-ลูกหนัง” ลูกสาวฝาแฝดนั้น ก็ยังมีทั้งความรัก ความผูกพัน คะนึงหาผู้เป็นสามีและพ่ออยู่ตลอด




ซึ่งล่าสุด (1 ก.ค. 2563) ก็ได้เห็น “เปิ้ล หัทยา” ออกมาโพสต์ภาพความทรงจำเก่าๆ ของครอบครัว เมื่อครั้งที่พร้อมหน้าพร้อมตากัน 4 คนพ่อแม่ลูก ลงในอินสตาแกรม พร้อมกันนี้ก็ยังได้เล่าโมเมนต์อบอุ่นที่ “ตั้ว ศรัณยู” ทำหน้าที่เป็นตากล้องประจำตัวให้กับสาวๆ ภายในบ้าน ให้แฟนๆ ได้ทราบกันอีกด้วยว่า…


 

“เราสามคนไม่ได้เริ่มต้นครึ่งปีหลัง… โดยลำพัง ! เราฝังคนถ่ายภาพที่น่ารัก @sarunyoo ไว้ในหัวใจตลอดไป ! ภาพคือความทรงจำชีวิต พี่ตั้วจะอยู่ในชีวิตของพวกเราเสมอค่ะ”



โดยหลังจากที่ภาพความน่ารักในวันวานนี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ เข้ามาส่งกำลังใจให้กับพี่เปิ้ลและลูกสาวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางด้าน “ลูกหนัง ศิลตลา” หนึ่งในลูกสาวฝาแฝดของ “ตั้ว-เปิ้ล” หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อจากไปไม่มีวันกลับแล้วนั้น ก็ได้หันมานุ่งขาวห่มขาว ปฏิบัติธรรมถือศีล เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจและอุทิศกุศลผลบุญให้กับ “พ่อตั้ว” อีกด้วย 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_hattaya , happykae