ทหารเกณฑ์คลั่งทำร้ายแฟน ชี้ปมเหตุ "หึงหวง"

2020-07-01 12:15:43

ทหารเกณฑ์คลั่งทำร้ายแฟน ชี้ปมเหตุ "หึงหวง"

Advertisement

คืบหน้าทหารเกณฑ์คลั่งทำร้ายแฟนสาว เพื่อนบ้านเผยตีเมียทุกวันสาเหตุมาจากหึงหวง กลัวฝ่ายหญิงจะไปมีคนอื่น

วันที่ 1 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอบาดเจ็บสาหัส บริเวณซอยตรงข้ามค่าย มทบ. 14 ถนนศุขประยูร ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ และกู้ชีพ รพ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ พบ น.ส.แตงโม กำลังร้องห่มร้องไห้เสียใจ มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด โดย น.ส.แตงโม บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แฟนของเธอชื่อ นายเป้า เป็นทหารเกณฑ์ค่ายแห่งหนึ่ง คบหากันประมาณ 1 เดือนแล้ว ทะเลาะกันมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่วันนี้ทะเลาะกันสองรอบ รอบแรก นายเป้า โทรมาง้อให้ตนเองกลับมาห้อง มาถึงก็เผาเสื้อผ้าตนเองทิ้ง รอบสอง นายเป้า ก็โทรมาและส่งข้อความมาบอกว่าลาก่อนถ้าไม่กลับห้องจะผูกคอตาย มาถึงก็ถูกชกต่อยใช้โคมไฟและลำโพงฟาดใส่ศีรษะหลายครั้งและบีบคอด้วย สาเหตุเพราะนายเป้า หึงหวงตนเองกลัวว่าจะไปมีคนอื่น ชาวบ้านเห็นเลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือแต่พอมาถึงเป็นเหตุผัวเมียทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงกำลังเก็บข้าวของกลับบ้านที่ อ.พานทอง




ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม ยายต่อ เพื่อนบ้านเล่าว่าเรื่องของบ้านนี้ไม่มีใครอยากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยว นายเป้า เป็นคนชอบทำร้ายร่างกายแฟนตอนเกิดเหตุประชดแฟนโดยการจะผูกคอตาย เพื่อนบ้านไปเห็นเลยโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือแต่พอแฟนกลับมาห้องก็ซ้อมแฟนแทน สาเหตุมาจากหึงหวงแฟนกลัวว่าผู้หญิงจะไปมีคนอื่น