แฟนๆ ห่วง “นิ้ง” แอดมิตด่วนหลังถ่ายเป็นเลือด หมอต้องตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ

2020-06-30 15:30:55

แฟนๆ ห่วง “นิ้ง” แอดมิตด่วนหลังถ่ายเป็นเลือด หมอต้องตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ

Advertisement

กำลังใจยังดี “นิ้ง กุลสตรี” เผยอาการป่วย ต้องกลับไปแอดมิตด่วน หลังถ่ายเป็นเลือด ฝั่งคุณหมอต้องตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ พร้อมเผยโมเมนต์ซึ้งขอบคู่ชีวิต “ใหญ่ นิตตินันท์” คอยดูแลไม่ห่าง

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจและเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่อดีตนางเอกดังในดวงใจ “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ออกมาอัพเดตอาการแทรกซ้อนและสุขภาพให้ได้ทราบ หลังจากที่ป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ตั้งแต่ปีที่แล้ว






โดยล่าสุด (30 มิ.ย. 2563) “นิ้ง กุลสตรี” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเก่าโมเมนต์ความทรงจำดีๆ ระหว่างเจ้าตัวและสามี “ใหญ่ นิตตินันท์ อินทรศักดิ์” เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความซาบซึ้งในชีวิตคู่ และได้อัพเดตอาการให้ฟังหลังจากที่เข้าแอดมิตด่วนที่โรงพยาบาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 มิ.ย. 2563) ว่า… 


“"คู่ชีวิต" ที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง จนถึง "ปั้นปลายชีวิต" credit by.. Barry



"ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็นคู่ชีวิต…" และ.....ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น เพื่อน… (รูปนี้ขึ้นในเฟซบุ๊ก ที่เคยลงเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ)




**ตอนนี้กลับมาแอดมิตด่วนอีกแล้วเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพราะถ่ายเป็นเลือด เยอะมากพอควร แต่โชคดีเลยได้ส่องกล้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอคิววันที่ 2 ของอาจารย์หมอ เพื่อตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ วันนี้กำลังให้เลือดถุงที่ 4 และวิตามิน K เพื่อทำให้เลือดแข็งตัว (ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนทั้งนั้นค่ะ โรคเลือดที่เป็นคุมอยู่ แค่ทานยา และ follow up เท่านั้น) #นิ้งขอขอบคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #รักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน รัก รัก กอด กอดแน่นๆ”

ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวก็ยังได้รับกำลังใจที่ดีและคำอวยพรให้ร่างกายแข็งแรง และหายป่วยจากโรคที่เป็นอยู่จากบรรดาแฟนคลับอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย



ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ “นิ้ง กุลสตรี” หายป่วยในเร็ววันนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kulsatrees