จุกอก “บุ๋ม” เผยเคสสะเทือนใจ ผัวใหม่ยายข่มขืนหลานออทิสติก จนตั้งท้อง !

2020-06-30 10:50:30

จุกอก “บุ๋ม” เผยเคสสะเทือนใจ ผัวใหม่ยายข่มขืนหลานออทิสติก จนตั้งท้อง !

Advertisement

อีกไม่กี่วันก็จะคลอดแล้ว ! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยเคสจุกอกสะเทือนใจ ผัวใหม่ยายข่มขืนหานออทิสติก อายุแค่ 13-14 ปี จนตั้งท้องแต่ไม่มีใครรู้ เบื้องต้นตาผู้กระทำถูกดำเนินคดีแล้ว


เรียกได้ว่าเดินหน้าทำความดีมาอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์น้อยใหญ่ ที่ได้รับความเดือดร้อน สำหรับพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเรื่องการข่มขืน ที่เจ้าตัวได้ยืนหนึ่งให้ความช่วยเหลือผู้ที่ถูกกระทำในสังคมอยู่เรื่อยมา




อย่างล่าสุด (29 มิ.ย. 2563) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาเผยถึงเคสที่เด็กออทิสติกรายหนึ่ง อายุแค่ 13-14 ปี ถูกสามีใหม่ของยายข่มขืนจนตั้งท้องแต่ไม่มีใครรู้ ซึ่งงานนี้บุ๋มก็ได้เล่าความเศร้าสุดบีบหัวใจครั้งนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“เคสนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่ายังไงดี มันบีบหัวใจเหลือเกินน้องเป็นเด็กออทิสติก แม่เสียตั้งแต่เด็กแล้วอยู่กับพ่อที่มีภรรยาและมีลูกด้วยกันอีกคน จนปีที่ผ่านมาพ่อประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจแถมภรรยาก็ท้อง เลยขอเอาลูกไปฝากยายแท้ๆ สู้ชีวิตด้วยการขายของตามตลาดนัด จนเมื่อไม่นานที่ผ่านมากลับไปรับลูก เห็นท้องโตผิดปกติ ยายบอกว่า อ้วนมั้งไม่ก็เนื้องอก ! แม่ใหม่ของน้องก็ท้องเลยรู้ว่าไม่น่าใช่ เลยตรวจปัสวะ ผลคือตั้งครรภ์ จากผัวใหม่ของยาย ! ตอนนี้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วทางนั้นรับสารภาพเพราะเชื่อว่าจะได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง






แต่วันนี้สิ่งที่ทำให้บุ๋มน้ำตาไหลจุกในอกคือตอนที่พ่อน้องเค้าเล่าเรื่องแล้วมีน้ำตาคลอว่าสงสารลูก คุณเชื่อไหม น้องหันไปยิ้มแล้วตบบ่าพ่อเบาๆ ปลอบใจพ่อ ช่างเป็นยิ้มที่สวยสดใสบริสุทธิ์มาก มากซะจนอดคิดในใจไม่ได้ว่า ทำไมน้องต้องมาเจอแบบนี้ในอายุแค่ 13-14 ปี แต่น้องจะคลอดลูกอีก 10 วันข้างหน้านี้ ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้แม่และเด็กปลอดภัยด้วยนะคะ




ส่วนกระบวนการช่วยเหลือจะไปในรูปแบบไหนบ้างจะขอชี้แจงในโอกาสต่อไปค่ะ เบื้องต้น #องค์กรทำดี มอบเงิน 10,000 บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางในการเข้าพบหมอพบตำรวจและเจ้าหน้าที่ เพราะพ่อกับแม่ก็ต้องหยุดงานขายของมาดูแลเรื่องนี้ แล้วเราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมมนต์แสดงความสงสารและจุกในอกเช่นเดียวกับ “บุ๋ม ปนัดดา” กันไม่น้อย พร้อมกันนี้ก็ยังได้เห็นหัวอกคนแม่อย่างนักแสดงสาว “ปิ่น เก็จมณี” และ “อุ้ม ลักขณา” ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเคสนี้เช่นเดียวกันว่า “โถลูก... อ่านไปน้ำตาไหลไปค่ะน้องบุ๋ม” , “หัวอกคนมีลูกสาว เมื่อไหร่จะมีโทษประหารซะที”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda