“ชมพู่” โดน “สายฟ้า-พายุ” ยิ้มแป้นแย่งซีน หลังสามีโพสต์หวานอวยพรวันเกิด

2020-06-29 15:20:03

“ชมพู่” โดน “สายฟ้า-พายุ” ยิ้มแป้นแย่งซีน หลังสามีโพสต์หวานอวยพรวันเกิด

Advertisement

สะดุดตาด้วยความเอ็นดู “ชมพู่ อารยา” หลุดโฟกัสเมื่อโดนลูกชาย “สายฟ้า-พายุ” ยิ้มแป้นแย่งซีน หลัง “น็อต วิศรุต” โพสต์ภาพน่ารักอวยพรวันเกิด 39 ปี ด้วยคำหวาน

เพิ่งจะจัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวสุดอบอุ่นไปหมาดๆ สำหรับซุปตาร์สาวลูก 2 อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พร้อมกันนี้เมื่อวาน (28 มิ.ย. 2563) สาวเจ้าก็ได้อวดแฟชั่นแซ่บสายฝ. ในวันเกิดสุดเริ่ดด้วยชุดเดรสยาวกระโปรงฟูฟ่องชวนตะลึงให้แฟนๆ ได้กดไลค์รัวๆ และเรียกเสียงชื่นชมความสวยสุดปัง พร้อมกับคอมเมนต์คำอวยพรวันเกิดกับเจ้าตัวกันไม่น้อยแล้วนั้น

(อ่านข่าว : เลิศเลอสุดอลัง “ชมพู่” แต่งลุคสาย ฝ. สวมเดรสยาวฟูฟ่อง สุดปังต้อนรับอายุ 39 ปี)






ทางด้านสามีสุดที่รักอย่างหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดภรรยาสุดที่รักเฉกเช่นทุกปี โดยงานนี้หนุ่มน็อตก็ได้เผยภาพสวยสุดปังของสาวชมพู่ขณะที่ยืนโพสท่าเริ่ดอยู่บนโต๊ะที่ถูกเนรมิตให้เป็นรันเวย์ชั่วคราว ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความหวานๆ ว่า…

“Happy birthday Mama. You know We love you @chomismaterialgirl”







แต่ทว่าเสพความหวานของพ่อแม่ได้ไม่ทันไร ก็ต้องสะดุดตาด้วยความเอ็นดูไม่น้อย เพราะเบื้องล่างโต๊ะที่แม่ชมยืนโพสท่าอยู่นั้น ดันมีสองแฝด “สายฟ้า-พายุ” ยิ้มแป้นโพสท่าซนตามวัยอยู่ ทำเอางานนี้บรรดาลุง ป้า น้า อา และแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนน์แซวด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูของเจ้าก้อน “สายฟ้า – พายุ” กันไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nottvisrut , chomismaterialgirl