"GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นวายรัก" ดึง "บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์" นำทีมเสิร์ฟความจิ้นสุดพีค

2020-06-29 14:50:40

"GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นวายรัก" ดึง "บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์" นำทีมเสิร์ฟความจิ้นสุดพีค

Advertisement

สมการรอคอย แฟนๆ ยิ้มจนแก้มปริ "คิมม่อน-คอปเตอร์-บาส" นำทัพเสิร์ฟความฟิน ในซีรีส์วายล่าสุด "GEN Y THE SERIESE วัยรุ่นวุ่นวายรัก"



รวบรวมภาพบรรยากาศที่ฟุ้งไปด้วยความสุข และอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความคิดถึง งานบวงสรวงซีรีส์ “GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นวายรัก” โดย ผู้กำกับ ฝีมือดี "นิว ศิวัจน์"  






แฟนๆ ทั่วโลกผ่อนคลายความคิดถึงคะนึงนิจลงมาบ้างแล้ว หลังผู้จัดซีรีส์ ขนทัพนักแสดงแม่เหล็กแห่งวงการวาย “คิมม่อน-คอปเตอร์-บาส” นำทัพเสิร์ฟความฟินจัดพิธีบวงสรวง “GEN Y THE SERIESE วัยรุ่นวุ่นวายรัก” เผยเป็นซีรีส์วายที่มีความหลากหลาย พร้อมนักแสดงมากมายร่วมโปรเจกต์ในครั้งนี้ ฉากฟินจิ้นสมการรอคอยแน่นนอน รอติดตามชมปลายปีนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ





วันที่ 28 มิ.ย. ที่ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ นักร้องหนุ่ม คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และบาส-สุรเดช พินิวัตร์ จากวง SBFIVE ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในงานบวงสรวงซีรีส์ "GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก" ถึงเรื่อง การสวมบทบาทในคาแร็กเตอร์ใหม่ที่เข้มข้น ในซีรีส์ วาย เรื่อง "GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก" บูม!จนติดเทรนด์แฮชแท็กในทวิตเตอร์เริ่มตั้งแต่วันบวงสรวง






โดยแฟนๆ จะได้พบนักนำแสดง อาทิ "บาส สุรเดช SBFIVE" , "คิมม่อน วโรดม SBFIVE" , "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ SBFIVE" , แบงก์ ภณ เจ็ท เฟอร์กี้ แบงค์ โบนัส กาด ตั๋ง จูเนียร์ จาก Superboy , ดุล , ดานิว , แบงค์ ธีวรา , โยชิ , ไข่มุก และ เหล่านักแสดง สมทบ อีกมากมาย พร้อมทั้งนักแสดงรับเชิญคุณภาพ ตอง ภัครมัย, ดีเจบุ๊คโกะ, ป๊อบ คําเกษม และ ชาย อานันท์ทวีป ฯลฯ 



ทั้งนี้ "บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์" ได้เผยใจว่า "ปลื้มใจมากๆ ที่ซีรีส์เพิ่งเปิดตัวไปก็บูมๆ ปังๆ ! จนถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว #บวงสรวงGenYTheSerise



"GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นY รัก" ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว ?
คิมม่อน : "เรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์ของ The Star Hunters ซึ่งนานๆ ทีค่ายจะทำซีรีส์ทั้งที ก็มีคิมม่อน คอปเตอร์ แล้วก็ บาส ครับมาร่วมเล่นเป็นตัวหลัก แล้วก็มีน้องๆ เข้ามาสมทบด้วย ผมมั่นใจว่าละครเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขแน่ๆ"

บาส : "นอกจากพวกเรายังมีรุ่นพี่รุ่นใหญ่ด้วย หลายๆ ฝีมือเลย ยังไงก็เข้มข้นสนุกแน่นอน"

คิมม่อน : "จริงจังครับ ตอนนี้เราก็มีเวิร์กช็อป ออกกำลังกาย เรียนแอ็คติ้งเพิ่ม แล้วก็พัฒนาในหลายๆ ด้าน ซึ่งก็เตรียมตัวเพื่อที่จะถ่ายกลางเดือนนี้ครับ"





ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ มาแค่ไหน ?
คิมม่อน : "ปัจจุบันนี้พอเข้าไปในโทรศัพท์ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ครับตอนนี้ ที่เป็นแฮชแท็กบวงสรวงซีรีส์"

บาส : "อันดับ 1 "

คิมม่อน : "ดีใจที่แฟนๆ รอคอยแล้วก็ให้การตอบรับดีตั้งแต่บวงสรวงแล้ว"



ในเรื่องนี้แต่ละคนได้รับบทบาทยังไงกันบ้าง ?
คิมม่อน : "ผมรับบทเป็น "มาร์ค" ครับผม เป็นตัวละครที่เป็นเดือนมหาวิทยาลัย แล้วก็เป็นเดือนคณะวิศวะด้วย รับบทกลับมาเป็นนักศึกษาปีหนึ่ง อีกหนึ่งครั้ง ย้อนวัยนิดนึงครับ"

คอปเตอร์ : "ส่วนผมรับบทเป็นคุณหมอครับ ปี 2 เล่นเป็นรุ่นพี่อีกครั้งนึงครับผม ก็ยังตื่นเต้นอยู่ครับเพราะว่าห่างหายการแสดงไปนานพอสมควร หลายๆเรื่องเราก็เล่นเป็นตัวเอง แต่อย่าง "หมอกิจ" มันมีการบ้านที่ต้องทำเยอะเพราะว่า ผมเรียนศิลปกรรม แต่ในเรื่องผมเป็นหมอมันก็คนละชีวิตกัน มันก็ต้องศึกษา เนื่องด้วยบุคคล หรือ แนวคิดบางอย่างมันจะมีตรงกันเพราะว่าท้ายที่สุดตัวละครก็ถูกตีความมาจากพวกเราอีกที แต่พอบุคคลภายนอกมันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากละ คนเรียนหมอเขาคงไม่ใช้ชีวิตแบบคนเรียนศิลปกรรมครับ นี่แหละมันคือสิ่งที่ต้องปรับแบบชัดเจนมาก ในการเป็นตัวละครตัวนี้"



บาส : "ผมเป็นตัวแอบดู รับบทเป็น วายุ ครับผม เป็นตัวละครเนื้อหอมเหมือนเดิม"

คิมม่อน : "คนจีบเป็นสิบ เขาสวยไง"

บาส : " เอาเป็นว่าหน้าตาดีดีกว่า ในเรื่อง ไม่ใช่ตัวเองนะ (ยิ้ม) แต่ก็เป็นเพื่อนของมาร์คเนี่ยแหละครับผม"

คิมม่อน : "ปีหนึ่งเหมือนกัน ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นการเขียนขึ้นมาใหม่ แต่ว่าปล่อยนิยายให้คนได้ดูแล้วเนี่ย ในเว็บ tunwalai และเว็บ joylada เรียบร้อยแล้ว"

คอปเตอร์ : "มีต่างประเทศด้วย"

คิมม่อน : "มีเป็นอิลิชซับด้วย ซึ่งสามารถหาอ่านกันได้ก่อน ถ้าเกิดว่าอยากรู้เรื่องราวสปอยล์กันก่อนที่จะได้เห็นตัวละครในภาพ ในตัวอักษรมาแปลงเป็นพวกเรา ในช่วงปลายปีครับผม"



ความจิ้นความฟินมันอยู่ระดับไหนบอกได้ไหม ?
คิมม่อน : "น่าจะเลเวลอัพขึ้นเนาะ จากที่อ่านบทแล้วเนี่ย ค่อนข้างที่จะทำให้ทุกคน น่าจะฟินจิกหมอนขาดไป 38 ล้านอัน ก็อยากให้ลองดูมีหลายรสชาติมากในเรื่องนี้"

เรื่องนี้แตกต่างจากซีรีส์วายอื่นๆ ยังไงบ้าง ?
คอปเตอร์ : "มันเครียด มันยาก"

บาส : "จริงๆ แล้วแต่เรื่องของวาย มันก็ไม่เหมือนกันเลยนะ"

คอปเตอร์ : "คือชิ้นเรื่องมันก็จะมีเอกลักษณ์ในชิ้นเรื่องของตัวเอง มันต่างกันอยู่แล้ว แต่ว่าเท่าที่เราศึกษามาเรารู้สึกว่าทุกเรื่องมันมีความน่าสนใจหมดเลย แล้วในเรื่องของเรา มันก็มีความสนใจในเรื่องของเราเหมือนกัน อาจจะเป็นที่ตัวละครของเราที่มันมีความ เรียกว่าเขียนมาจากตัวพวกเราเองด้วย ส่วนหนึ่งก็คิดว่าน่าจะเป็นตัวละครที่ทำให้ทุกคนน่าติดตาม"



แว่วๆ มาว่าจะมีไปออนแอร์ตามประเทศต่างๆ ด้วย ?
คิมม่อน : "ใช่ ดีใจ ที่พอรู้จาก "พี่โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ" ว่าแต่ละประเทศเขายังไม่ได้เห็นเลยว่าสุดท้ายฉายออกมาแล้วจะเป็นยังไง แต่ว่าเขาก็ซื้อไว้ก่อนแล้ว แสดงว่าเขาต้องมีความมั่นใจ"

คอปเตอร์ : "มีทางญี่ปุ่นติดต่อมาเป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น"

คิมม่อน : "ใช่ๆ ใส่สูทมาเลย"

บาส : " ตอนนี้ 5 ประเทศแล้ว"



แฟนๆ ต่างประเทศรอเจออยู่เตรียมตัวกันหรือยัง ?
คิมม่อน : "จองตั๋วเอาไว้แล้วครับ ล้อเล่นครับ (ยิ้ม)"

ตอนนี้เริ่มฟิตติ้งหรือถ่ายทำกันไปบ้างหรือยัง ?

คิมม่อน : "วันนี้เริ่มฟิตติ้งกัน แต่ว่าก่อนหน้านี้เราก็เวิร์กช็อปกันมาเรื่อยๆ เข้าเป็นตัวละครกันมาสักพักละ ก็ฝาก "Gen Y The Serise" ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ ตอนนี้ก็มีนิยายให้อ่านกันไปก่อนก็รอติดตามกันในช่วงปลายปีนะครับ จะออนทางแพลตฟอร์มไหนก็รอติดตามได้ครับ มีทั้งช่องใหญ่ และทางแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วย ติดตามกัน "Gen Y The Serise" ครับ บาย สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์"






ขอบคุณรูปภาพ : ภาพจากแฟนคลับ และ Bbasjtr, ccopter, kimmon.dj