ผัวหึงโหดยิงเมีย-ลูกดับก่อนจ่อขมับยิงตัวตายตาม

2020-06-29 12:50:27

ผัวหึงโหดยิงเมีย-ลูกดับก่อนจ่อขมับยิงตัวตายตาม

Advertisement

ตำรวจคาดปมหึงโหดต้นเหตุ "พ่อค้ารับซื้อขี้ยางพารา" ใช้ปืนยิง "เมีย-ลูก" ดับ ก่อนจ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิต 

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ต.บุญส่ง ล่องวารี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 3 รายภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดถนน ข้างบ้านเปิดเป็นโรงรับซื้อเศษยางพารา ส่วนที่ห้องโถงกลางบ้านพบนายจรูญ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนที่ขมับขวา 1 นัด โดยที่มือขวากำปืนลูกโม่ขนาด .38 มม.อยู่ ห่างออกไปพบศพ น.ส.เอ (นามสมติ) อายุ 41 ปี ภรรยาของนายจรูญ ถูกยิงที่ลำคอทะลุท้ายทอย 1 นัด และถูกยิงที่แขนขวาอีก 1 นัด เอเข้าตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพเด็กชายวัย 12 ปี ซึ่งป็นลูกชายของนายจรูญ ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด แขนซ้ายและขวาข้างละ 1 นัด

พ.ต.ต.บุญส่ง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังกินข้าวอยู่ภายในห้อง ส่วนนายจรูญ ซึ่งเป็นตานั่งอยู่หน้าโทรทัศน์กับ น.ส.เอ และลูกชาย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่า น.ส.เอ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว เมื่อตาเห็น ด.ช.บี จึงสั่งให้รีบเก็บจานข้าวแล้วให้เข้าไปอยู่ในห้อง ก่อนตา จะเอาปืนไปจ่อหัวลูกชาย แต่ลูกชายพยายามปัดออก ตาจึงเอาปืนจ่อยิงที่ศีรษะจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจ ด.ช.บี จึงวิ่งหนีออกนอกบ้าน โดยขณะวิ่งหนีได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด โดยไม่รู้ว่าตา ยิงตัวเองเสียชีวิต




พ.ต.ต.บุญส่ง กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการสังหารในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่านายจรูญ อาจมีความเครียดจากปัญหาบางอย่างจึงลงมือก่อเหตุ แต่จากการสอบถามญาติทราบว่า นายจรูญ ต้องกินยาระงับประสาท ส่วนญาติที่ใกล้ชิดกับนายจรูญ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนมีฐานะ ทำอาชีพทำสวนยางสวนปาล์มหลายไร่ และรับซื้อเศษยางพารา โดยหลังจากภรรยาเก่าเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง นายจรูญ ก็มีภรรยาใหม่ คือ น.ส.เอ ซึ่งอยู่กินกันมาได้ถึง 6 เดือน แต่ น.ส.เอ ไม่ยอมหยุดอยู่บ้าน ยังคงไปทำงานห้างในอำเภอแห่งหนึ่ง โดยไม่ยอมลาออก ทำให้นายจรูญ เกิดความหึงหวงและเคยขู่ว่าฆ่าให้หมดทั้งบ้าน ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ กลับไปหาลูกที่เกิดจากสามีเก่า ทำให้นายจรูญ ไม่พอใจจึงมีปากเสียงกันก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในบ้าน พร้อมสอบปากคำพยานอย่างละเอียด เพื่อสืบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง