ดราม่า "ฌอน” ยังไม่จบ หนุ่มทวงเงินค่าคอร์สเรียน 2 ชม.3,900 บาท

2020-06-26 13:15:04

ดราม่า "ฌอน” ยังไม่จบ หนุ่มทวงเงินค่าคอร์สเรียน 2 ชม.3,900 บาท

Advertisement

ดราม่า "ฌอน บูรณะหิรัญ” ยังไม่จบ หนุ่มทวงเงินค่าคอร์สเรียน 2 ชม.3,900 บาทให้กับคนเรียน 3,352 คน รวมกว่า 13 ล้านบาท

จากกรณีดราม่า "ฌอน บูรณะหิรัญ” ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เจอทัวร์ลงหลังโพสต์คลิป "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ผ่านเพจ Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ ระบุพอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก เตือนอย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา จน #ฌอนบูรณะหิรัญ” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 นอกจากนี้กระแสที่ถาโถมตามมาอีก คือ การเผาหนังสือที่เขาเขียน การขายต่อหนังสือ แต่ล่าสุดมีคนทวงเงินค่าคอร์สที่เรียนคืนด้วย


โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chna Wut  โพสต์ข้อความระบุว่า  เอาเงินทั้งหมดที่คุณเอาไปเอามาคืนผมด้วยนะครับ  ค่าคอร์สเรียน 3,900 คูณกับนักเรียน 3,352 คน เท่ากับเท่าไหร่? ผมเรียนกับฌอน 2 ชั่วโมงเสร็จ ความรู้เท่าเดิม ผมเเค่ต้องการให้คุณคืนเงินให้กับพวกเราทุกคนก็จบเเล้ว ฝากไว้เป็นบทเรียนให้ไลฟ์โคชรุ่นต่อไปด้วยครับ

นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chna Wut ยังได้โพสต์คลิปกล่าวว่า เรื่องคอร์สเรียนราคา 3,900 บาท แพงผมไม่สน ถ้าความรู้ดีผมไม่คิดว่าแพงครับ แต่ถ้าความรู้ธรรมดาที่มันหาได้ที่ไหนก็ได้ อันนี้สำหรับผมถือว่าแพงครับ และสำหรับทุกคนถือว่าแพงด้วย เมนหลักของผมคือ ผมอยากได้เงินคืนครับ และทุกปคนที่เรียนคอร์สนี้ก็อยากได้เงินคืนด้วย คนที่เรียนคอร์สนี้ 3,000 กว่าคนคุณแค่เอาเงินคืนก็จบแล้ว 

ทั้งนี้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ อื้อหือ จริงๆคุณคนนี้เต็มใจจ่าย ก็นะแต่อาชีพไลฟ์โค้ชนี่รายได้อลัง มิน่าถอย I8 ซื้อบ้านหรูชิวๆ,2ชั่วโมงคนอื่นได้ความรู้อะไรไปไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ณอน ทำให้คุณพูดสำเนียงเหมือนเค้าได้ 555 หยอกๆครับ,2ชั่วโมงได้เงิน 13,072,800,พูดใด้เหมือนฌอนมาก แสดงว่าคุณใด้จากฌอนมาเต็มๆ 

ขณะที่บางคนระบุว่า  ไปเรียนเมื่อไหร่ มาทวงไรตอนนี้ เกาะกระแสอยากดังเรอะ,สมัครใจไปสมัครเองไม่ใช่หรอคะ แล้วจะมาเรียกร้องอาร้ายยย 55555,ผมมองว่าคุณผิดเองที่ไปเรียน ไม่ด่าโง่ก็ดีและ 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Chna Wut