จนท.โรงเรียนจ่อลาออก ปมแทะโลม นร.หญิง

2020-06-25 14:20:13

จนท.โรงเรียนจ่อลาออก ปมแทะโลม นร.หญิง

Advertisement

จนท.โรงเรียนมัธยมชื่อดัง ยอมรับผิดส่งรูปของลับให้นักเรียนหญิง เตรียมยื่นใบลาออกแล้ว

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. นายน 2563 จากกรณีผู้ปกครองนักเรียนโพสต์เรื่องราวลงในโลกโซเชียล โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ชายฝ่ายโสตทัศนศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ส่งแชทไปพูดคุยกับลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย ในลักษณะลวนลาม พร้อมกับส่งรูปภาพของลับให้ดูทางโปรแกรมไลน์ ทำให้ลูกสาวหวาดผวา เกรงว่าเมื่อเปิดภาคเรียนแล้วจะไม่ปลอดภัย  จึงเล่าให้ผู้ปกครองฟัง จนถูกวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำไม่เหมาะสม




จากนั้นผู้ปกครองของเด็กนักเรียน จึงโทรศัพท์ไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว พร้อมอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวตอบกลับมาเสมือนว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น ผู้ปกครองจึงส่งหลักฐานเป็นภาพของลับกลับไปให้ดู เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวกลับบอกว่าเป็นการพูดคุยเล่นกับเด็ก แต่จากการตรวจสอบ พบว่า เจ้าหน้าที่ชายคนดังกล่าวมักมีพฤติกรรมส่งไลน์หรือทวิตเตอร์ไปหานักเรียนสาวหน้าตาดีแล้วพูดคุยด้วยข้อความลามก ซึ่งเด็กในโรงเรียนรู้ดีแต่ไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง กระทั่งเรื่องราวถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ

ผู้สื่อข่าวนิว 18 จึงโทรศัพท์ไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ชายคนดังกล่าว ซึ่งยอมรับว่า ส่งภาพของลับผ่านแชทไปให้นักเรียนสาวจริง แต่ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง และอารมณ์ชั่ววูบ เรื่องนี้ได้เจรจาตกลงกับฝ่ายผู้เสียหายในเบื้องต้นแล้ว และขอยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ตอนนี้รู้สึกเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้เตรียมยื่นใบลาออกจากการเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน เพื่อไม่ให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง



อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับผู้ปกครองของเด็กนักเรียนซึ่งเป็นผู้นำเรื่องราวมาเผยแพร่ และไม่ทราบท่าทีของฝ่ายผู้เสียหายว่าจะเดินหน้าเอาผิดกับเหตุการณ์นี้ต่อไปอย่างไรหรือไม่ ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียน ติดราชการกระทรวง 2 วันไม่สามารถติดต่อได้