อลังการ “อีมินโฮ” แฮปปี้ แฟนคลับส่งของขวัญวันเกิดให้กองมหึมา

2020-06-24 10:30:12

อลังการ “อีมินโฮ” แฮปปี้ แฟนคลับส่งของขวัญวันเกิดให้กองมหึมา

Advertisement

แฟนคลับปลื้ม พระเอกแฮปปี้ “อีมินโฮ” เปรมปริ่มได้ของขวัญวันเกิดอายุครบ 33 ปี กองใหญ่มหาศาลท่วมบ้าน

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียอย่าง “อี มินโฮ” ไปหมาดๆ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัว ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายกับเหล่าของขวัญและช่อดอกไม้จากแฟนๆ ที่ส่งมาให้ พร้อมกับข้อความสุดน่ารักแปลเป็นภาษาไทยว่า… “ขอบคุณทุกคนนะครับ ทุกคนทำให้วันนี้เป็นวันพิเศษ”






โดยในภาพนั้นมีของขวัญกองมหึมา ที่ถูกกองอยู่บนห้องนั่งเล่น งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นถึงกับตะลึงไปกับความรักที่เหล่าแฟนคลับมีให้กับเจ้าตัวไม่น้อย พร้อมกันนี้พระเอกหนุ่มก็ยังได้แชร์วิดีโอ ขณะพยายามเป่าเทียนวันเกิดที่ปักอยู่บนเค้ก ซึ่งอยู่ในระยะไกลเลยทำให้หนุ่มมินโฮ เป่ามันไม่สำเร็จ จนต้องหัวเราะตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นแซวตัวเองว่า...  “ปีหน้า จะจัดการเป่าเทียนพวกนี้ให้หมดแน่นอน”







ซึ่งนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “อีมินโฮ” นั้น ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี จากละครดัง อาทิ “Boys Over Flowers“ หรือ F4 เกาหลี, “Personal Preference“ กับบทบาทหนุ่มที่อ้างเป็นเกย์เพื่อใกล้ชิดนางเอก, “City Hunter“ ละครบู๊ที่กระชากหัวใจแฟนๆ, “The Heirs“ ละครรักวัยใสที่ทำเรตติ้งถล่มทลาย, “Legend of the Blue Sea“ ชายหนุ่มตกหลุมรักนางเงือก ประกบคู่กับ “จอน จีฮยอน” และสุดท้ายที่เพิ่งจบไปกับเรื่อง “The King: Eternal Monarch” ในบทฝาบาทซึ่งแต่ละเรื่องเรียกว่าประสบความสำเร็จทั้งในและนอกประเทศ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : actorleeminho