“บิ๊กตู่” ชื่นชม "กกต. – จังหวัด จัดเลือกตั้งซ่อมลำปางฉลุย

2020-06-21 15:10:19

“บิ๊กตู่” ชื่นชม "กกต. – จังหวัด จัดเลือกตั้งซ่อมลำปางฉลุย

Advertisement

นายกฯ กล่าวขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง กกต.และหน่วยงานระดับจังหวัด สามารถจัดการเลือกตั้งซ่อมลำปาง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขอบคุณประชาชนที่ให้ความสนใจออกไปใช้สิทธิของตนเอง ยินดีกับว่าที่ ส.ส.ใหม่พลังประชารัฐ ลั่นรัฐบาลพร้อมทำงานร่วมกับ ส.ส.และพรรคการเมืองทุกพรรคเพื่อพี่น้องประชาชน

วันที่ 21 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาสตราจารย์ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึง การเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2563 ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ที่มีส่วนร่วมกับการจัดการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทั้งส่วนกลางและระดับจังหวัด เจ้าหน้าที่ในระดับพื้นที่ทุกฝ่าย และยินดีกับว่าที่ ส.ส.ใหม่คือ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ และยินดีกับพรรคพลังประชารัฐด้วย

พล.อ.ประยุทธ์ ยังขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลำปางทุกคน ที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งนี้ ทราบว่ามีจำนวนผู้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งจำนวนมาก ส่วนการเลือกตั้งก็เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อยเป็นที่น่ายินดีสำหรับพี่น้องประชาชนชาว จ.ลำปาง ในส่วนของรัฐบาลก็มีหน้าที่ในการจัดการเลือกตั้งซ่อมหากพื้นที่ไหนมีตำแหน่ง ส.ส.ว่างลง ที่สำคัญต้องดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อยทุกพื้นที่ และกล่าวด้วยว่า พร้อมทำงานร่วมกับ ส.ส. และพรรคการเมืองทุกพรรค เพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะการช่วยแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19