เศร้า “แชมป์ ศุภวัฒน์” เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ก่อนได้เข้าวิวาห์ในปีหน้า !

2020-06-21 13:10:20

เศร้า “แชมป์ ศุภวัฒน์” เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ก่อนได้เข้าวิวาห์ในปีหน้า !

Advertisement

ช็อกวงการเพลง ! “แชมป์ ศุภวัฒน์” จากไปไม่มีวันกลับด้วยอาการหัวใจวาย ในวัยเพียง 40 ปี สุดเศร้าเพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาว “ลูกหมี ศิริพร” แต่งงาน และมีกำหนดเข้าวิวาห์ในต้นปีหน้านี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวสำหรับวงการเพลงและวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ “แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์” นักร้องเจ้าของบทเพลง “นอนน้อย” และผู้บริหารระดับสูงของ TikTok ซึ่งจากไปไม่มีวันกลับด้วยอาการหัวใจวาย ในวัยเพียง 40 ปี






โดยล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 21 มิ.ย. 2563 “วุฒิ วงศ์สรรเสริญ” หรือ “วุฒิ เดอะบีกินส์” ศิลปินจากค่าย LOVEiS และโปรดิวเซอร์รายการ The Voice ก็ได้ออกมาแจ้งข้าวเศร้า การสูญเสีย “แชมป์ ศุภวัฒน์” ผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า...

“เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัฒน์ได้เสียชีวิตแล้ว. ด้วยอาการหัวใจวาย  ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.P ครับพี่” 






โดย “แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์” นั้น เริ่มมีผลงานเพลง ในปี พ.ศ. 2544 จากการร่วมงานกับวงพีโอพี (P.O.P) ในเพลง “แค่ได้พบเธอ” และได้เข้ามาหา “บอย โกสิยพงษ์” เมื่อปี พ.ศ. 2549 แล้วมีผลงานอัลบั้ม RHYTHM&BOYD 11th ในเพลง “ที่ฉันรู้” หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานเพลงและเป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “นอนน้อย”, “เด็กผู้หญิง”, “รักใช่มั้ย” และยังควบคุมเสียงให้นักร้องชื่อดังอีกมากมายทั้ง “บอย ตรัย ภูมิรัตน” , “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” , “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” , “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” รวมไปถึงศิลปินวงดังอย่าง “ลิปตา” ซึ่งในปัจจุบัน “แชมป์ ศุภวัฒน์” ก็ยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง TikTok ประเทศไทยอีกด้วย




ซึ่งหลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของแชมป์ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในวงการและนอกวงการ ต่างก็พากันโพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัยต่อการจากไปของ “แชมป์ ศุภวัฒน์” กันไม่น้อยเลย อาทิ “พีท พล” , “นิโคล เทริโอ” , “แอริน ยุกตะทัต”, “นาตาลี เจียรวนนท์” และ “น้ำชา ชีรณัฐ”

ทั้งนี้เรื่องที่น่าเศร้าใจกว่าสิ่งไหนๆ ก็คือหนุ่ม “แชมป์ ศุภวัฒน์” เพิ่งจะขอแฟนสาวนอกวงการอย่าง “ลูกหมี ศิริพร เจริญภู่ทองคำ” แต่งงานเมื่อช่วงปลายปี 2562 และมีกำหนดจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานกันในช่วงต้นปี 2564 นี้




อย่างไรก็ตาม ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว “พีรานนท์” มา ณ โอกาสนี้ด้วย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : champ_suppawat , lukmeelukmee , petepol , lee_natalie , nicole_officialaccount , aerinyuktadatta , namcha_tea




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : วุฒิ วงศ์สรรเสริญ