"อนุชา"ชี้ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อมลำปางเป็นนิมิตรหมายที่ดี

2020-06-21 12:59:48

"อนุชา"ชี้ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อมลำปางเป็นนิมิตรหมายที่ดี

Advertisement

"อนุชา"ชี้ชัยชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เป็นนิมิตรหมายที่ดี รับการเปลี่ยนแปลง พปชร.ไปสู่สิ่งที่ดีสำหรับพี่น้องประชาชน

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. นายอนุชา นาคาศัย รักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต 4  ซึ่งนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ชนะเลือกตั้งว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาช ชาวลำปางทุกคน ที่ลงคะแนนเสียงให้กับนายวัฒนา จนได้รับคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งเกือบเท่าตัว สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปรากฎการณ์และนิมิตรหมายที่ดี ที่ชนะการเลือกตั้ง จ.ลำปางเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงของพรรคพลังประชารัฐ ไปสู่สิ่งที่ดีสำหรับพี่น้องประชาชน และขอชื่นชม ร.อ ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ ที่ทุ่มเท แรงกายแรงใจ ดูแลการเลือกตั้งอย่างใกล้ชิดจนได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นจากพี่น้องชาวลำปาง 

นายอนุชา  กล่าวต่อว่า เชื่อว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ประกาศไว้ จะเป็นเครื่องจักรสำคัญที่ทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม เราเชื่อว่าเมื่อส.ส.ของพรรคสามารถกระจายไปในพื้นที่หลายจังหวัดได้มากขึ้น การดูแลให้พี่น้องประชาชนก็จะได้ทั่วถึงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาภัยแล้ง ปัญหาราคาสินค้า หรือแม้แต่ปัญหายาเสพติด ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงที่จะส่งปลกระทบต่อลูกหลาน

"ผมหวังว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นหัวหอกสำคัญ ในการดูแลพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีมีสุข มีรายได้ที่มั่นคงต่อไป ผมในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความเชื่อในนโยบายของพรรคที่จะทำให้ประชาชนดีขึ้น ประกอบกับพรรคพลังประชารัฐมีประธานยุทธศาสตร์พรรคอย่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นกำลังหลักในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับภัยแล้ง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญและยิ่งใหญ่เวลานี้"นายอนุชา กล่าว