เสียใจไม่แพ้กัน “เต้ย” เปิดใจหลังเลิก “อาเล็ก” พร้อมแย้งคำครหาหันไปคบไฮโซตามเพื่อน

2020-06-21 11:10:23

เสียใจไม่แพ้กัน “เต้ย” เปิดใจหลังเลิก “อาเล็ก” พร้อมแย้งคำครหาหันไปคบไฮโซตามเพื่อน

Advertisement

จบด้วยดีไม่มีมือที่ 3 “เต้ย จรินทร์พร” เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 3 ปี “อาเล็ก ธีรเดช” พร้อมชี้แจงชัด ไม่ได้หันไปคบไฮโซตามเพื่อนในแก๊ง !

ปิดฉากความรัก 3 ปีไปอย่างเงียบๆ และน่าเสียดายอีกคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และอดีตแฟนสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ซึ่งเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มอาเล็กก็เพิ่งจะออกมาปิดใจต่อหน้าสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเต้ยที่ได้สถานะลดเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ซึ่งงานนี้หนุ่มอาเล็กก็ได้ยืนยันว่าเป็นการจบกันด้วยดี และยังคงมีความหวังดีให้และกันอยู่เสมอ



(อ่านข่าว : "อาเล็ก" เปิดใจลดสถานะ"เต้ย"เหลือแค่เพื่อน)

(อ่านข่าว : ส่งสัญญาณจบกันด้วยดี "เต้ย" คอมเมนต์ใต้ภาพ"อาเล็ก"แบบนี้)



โดยภายหลังจากที่ “อาเล็ก ธีรเดช” ได้ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเต้ยไปแล้วนั้น ก็มีคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ออกมาหลากหลายแง่ บ้างก็เสียดายความน่ารักของทั้งคู่ บ้างก็เข้าใจความรักที่ไปต่อกันไม่ได้ และก็ไม่วายมีกระแสโจมตีไปทางฝั่งสาวเต้ยกันเป็นจำนวนมากในทำนองว่า เลิกกับหนุ่มอาเล็กแล้วก็จะหันเหไปคบไฮโซตามรอยเพื่อนสาวในแก๊งเฟอร์บี้ที่มีหวานใจเป็นหนุ่มไฮโซกันหมด อีกไม่น้อยเลยทีเดียว




ซึ่งล่าสุด (20 มิ.ย. 2563) “เต้ย จรินทร์พร” ก็ได้ออกมาเปิดใจกับทาง “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ทางช่อง 3 เป็นที่แรกหลังจากที่ได้ลดสถานะกับอาเล็กและมีกระแสโจมตีดังกล่าว โดยงานนี้เต้ยก็ได้เผยความในใจว่า...




“เราก็ทำดีที่สุดแล้วทั้งเสียใจและเสียดายกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่จบลง แต่ก็เป็นการตกลงพูดคุยกันด้วยดีกันทั้งสองฝ่าย เราจึงอยากจะเก็บมิตรภาพดีๆ นี้ไว้มากกว่าฝืนคบกันไปแล้วมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกันเกิดขึ้น




ซึ่งอาเล็กก็ถือเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ อีกคนหนึ่งในชีวิต เต้ยรู้สึกโชคดีและขอบคุณที่เราได้ผ่านช่วงเวลาดีๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ส่วนเรื่องลายระเอียดต่างๆ เรื่องลึกๆ ที่เรายุติความสัมพันธ์กันก็ขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็มาจากการที่เราตั้งใจที่จะเรียนรู้กันแล้วจริงๆ และซึ่งการที่เลือกทางนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งคู่ก็ต้องใช้ความกล้าหาญในการก้าวออกมาเหมือนกัน”






ส่วนประเด็นที่มีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่าเลิกกันแล้ว สาวเต้ยจะหันไปคบกับหนุ่มไฮโซตามรอยเพื่อนๆ ในแก๊งนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่า...

“เต้ยและอาเล็กก็คิดไว้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนโจมตีเรื่องนี้แน่นอน แต่เต้ยก็ยืนยันว่าไม่มี เพราะเหตุผลที่เลิกกันนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครเข้ามา ไม่มีมือที่สาม และไม่มีไฮโซเข้ามาจีบอย่างแน่นอน ซึ่งเวลาที่เต้ยจะคบใคร เต้ยให้ความสำคัญมันอยู่ที่คุณค่าความเป็นคนของคนๆ นั้นมากกว่า และไม่ว่าต่อไปคนที่จะเข้ามาในชีวิต หรืออาจจะไม่มี จะเป็นยังไงเต้ยนั้นก็ยังไม่รู้เพราะมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้เราก็ช่วยกันดูแลกันและกันต่อไป เพราะยังไม่แข็งแรงทั้งคู่”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : toeyjarinporn ,  lekteeradetch