เปิดโพสต์สุดท้ายเมีย ร.ต.อ.ก่อนยิงตัวตายปริศนา

2020-06-20 23:20:27

เปิดโพสต์สุดท้ายเมีย ร.ต.อ.ก่อนยิงตัวตายปริศนา

Advertisement

เปิดโพสต์สุดท้ายสาวสวยเมีย ร.ต.อ.ก่อนยิงตัวตาย  ระบุ ช่วงนี้ให้เวลากับการขายเสื้อผ้ามากขึ้น ไม่ได้เจอลูกสาวตัวน้อยหลายวัน บอกเคลียร์งานแล้วจะพาลูกไปพักผ่อน

จากกรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก โดยสภาพศพมีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ซึ่งปืนกระบอกนี้เป็นของแฟนหนุ่มเป็นรองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง โดยหลังเกิดเหตุทางญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากไม่มีสิ่งบ่งชี้ถึงสาเหตุ แต่ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยทะเลาะกับทางแฟนหนุ่มจนมีการลงไม้ลงมือกันนั้น


เมื่อวันที่  20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ ของผู้เสียชีวิต ไม่มีสัญญาณการฆ่าตัวตายแต่อย่างใด โดยโพสต์สุดท้าย  เมื่อเวลา 19.17 น. วันที่ 19 มิ.ย. ระบุว่า "ช่วงนี้ ให้เวลากับการขายเสื้อผ้ามากขึ้น (เพราะงานอื่น เงินเข้า บช อย่างเดียวละ )นั่งทำความเข้าใจ ตรงไหนควรแก้ไข ลูกสาวไม่เจอหลายวันละ เด่วแม่พาไปพักผ่อนนะ เคลียงานแปป"


ขณะที่เฟซบุ๊กพี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต โพสต์ข้อความระบุว่า  "ขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ  โปรดช่วยกันแชร์เยอะๆค่ะ  คนตายเป็นน้องสาวแฟน  แฟนคนตายเป็นตำรวจ  ข่าวออกว่ายิงหัวตัวเองตายแต่น้องเค้าถนัดมือขวาแต่โดนยิงข้างซ้ายช่วยกันแชร์เยอะเยอะค่ะเพื่อให้ข่าวนี้ไม่เงียบเพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม #แชร์ให้เป็นข่าวใหญ่ให้ได้"

ขณะที่เพื่อนของผู้ตายโพสต์ว่า "RIP ปูนิ่ม แล้วไหนมึงจะส่งเสื้อผ้าให้กูไง พึ่งคุยกันเมื่อวานเอง กูไม่เชื่อว่ามึงจะฆ่าตัวตาย มันเป็นคนรักตัวเองมาก ๆรักลูกรักแม่ ขอให้มึงไปสู้ภพภูมิที่ดีนะ รักมึงนะเพื่อน"

ขณะที่เพื่อนบางคนโพสต์ว่า "พอรู้เรื่องคืออึ้ง เสียใจ ช็อก หลับให้สบายนะเอ็ง ละอย่าให้เรื่องเงียบนะ เชื่อว่าคนอย่างเอ็งไม่มีทางทำตัวเองแบบนี้แน่นอน RIP"