สละสวยเพื่อลูกน้อย “ใหม่” อวดภาพท้องโต 4 เดือน แถมอาการแพ้ยังจัดเต็ม

2020-06-18 15:10:14

สละสวยเพื่อลูกน้อย “ใหม่” อวดภาพท้องโต 4 เดือน แถมอาการแพ้ยังจัดเต็ม

Advertisement

ท้องเริ่มโต “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ภาพท้องแรก 4 เดือน กับอีก 1 วัน พร้อมอัพเดตอาการแพ้หลังตั้งครรภ์ บอกแพ้หนักสารพัดแพ้ แต่พร้อมสู้เพื่อลูกน้อย

นับว่าเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ที่มีความสตรองสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ตอนนี้อายุครรภ์เดินทางมาถึง 4 เดือนแล้ว แถมตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวก็มีอารการแพ้สารพัดแพ้ ไม่ว่าจะเป็นอาการอ้วก อาการเหม็น แถมสิวยังเห่อขึ้นหน้าอีกต่างหาก เรียกได้ว่าแพ้แบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวกันเลย






และล่าสุด (17 มิ.ย. 2563) สาวใหม่ ก็ได้ออกมาเผยภาพพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์หลังจากที่ตั้งท้องได้ 4 เดือน กับอีก 1 วัน ทำให้เห็นหน้าท้องที่เริ่มโตขึ้นได้เห็นอย่างชัดเจน พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้อัพเดตอาการแพ้ต่างๆ ให้ได้ทราบว่า...

“วันนี้แม่ๆ 4 เดือนกับ 1 วัน และจ้า #16week1da อาการทุกอย่างยังมาเต็ม เหนื่อยง่าย เมื่อยตัวง่าย ปวดตัวง่าย (ด้วยโรคไฟโบมัยอัลเจียก็ยิ่งเป็นหนัก) เวียนหัว มึนหัว หน้ามืด บ้านหมุน อาเจียนทุกวัน ล่าสุดอ้วกออกมามีเลือดผสมเลยจ้าเมื่อคืนนี้ ขมคอมาก อ้วกจนไม่มีไรจะอ้วกละมั้ง กินได้น้อยมาก น้ำหนักยังลดลงอยู่ 3 เดือนก่อนหน้านี้ฉี่ทุก 2 ชม. แต่ 2-3 วันมานี้ ฉี่ทุก 45 นาทีเลยจ้า นอนก็ไม่หลับ จะหลับก็ปวดฉี่ กินไม่ได้ปัญหาใหญ่มาก แต่พ่อๆ ต้องบังคับให้กินบำรุงสุดๆ ทั้งข้าว ทั้งผลไม้ มันเบื่ออาหารมากๆ กินนมก็ไม่รอด สิวขึ้นเห่ออลัง ฝ้ามา หน้าดำ ผมร่วง ปวดหัว ปวดตา ไม่อยากแต่งตัว ไม่อยากแต่งหน้า ไม่ทาครีม ไม่ทาเล็บ เพราะแพ้ทุกสิ่งอย่าง น้ำหอมนี่ก็เหม็นสุดๆ พ่อๆ บอกว่าแม่ๆ สายเซอร์มาก

#หม่ามี๊จะสู้เพื่อลูกนะ #จะแพ้อะไรมาลงที่แม่ให้หมดเลย #แม่รับได้ #แม่พร้อมที่จะเสียสละกลายร่างสวยๆเพื่อให้ลูกแข็งแรง #จะแพ้จนถึง9เดือนแม่ก็พร้อมที่จะรับไว้ #แม่พร้อมสละสวยเพื่อลูกจ๋า #ทีมธันวา #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ @dj_ton”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon