ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มหัวร้อนเบียดหญิงซึ่งบิ๊กไบก์

2020-06-17 18:15:25

ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มหัวร้อนเบียดหญิงซึ่งบิ๊กไบก์

Advertisement

ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มหัวร้อน ขับรถเบียดหญิงซึ่งบิ๊กไบก์จนล้มกลิ้งกลางถนน อ้างโมโหถูกปาดหน้า

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. จากกรณีน.ส.เวชีนี นวลเนตร อายุ 19 ปี พร้อม น.ส.เนะเนะ โตชิฮีโร ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ผู้สมัครลงประกวด Mister and missteen Thailand 2020 เข้าแจ้งความให้ตำรวจติดตามจับกุมคนขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า ก่อนเหตุขับรถไล่ชนขณะขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ สีเทา หมายเลขทะเบียน 9 กผ 5143 กรุงเทพมหานครฯ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนิจา สีชมพู หมายเลขทะเบียน 3กว129 กรุงเทพมหานคร จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าโรงเจ สะพานใหม่ ก่อนขับรถหลบหนีไป

ล่าสุด นายณัฐวุฒิ สุขสุเดช อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทรับส่งสินค้าทางเรือแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.ธนภูมิ ริมฝาย รองสารวัตรสวบสวน สน.บางเขน โดย นายณัฐวุฒิ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถกลับบ้านซึ่งใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำวันทุกวัน เมื่อมาถึงช่วงกลางอุโมงค์ลอดแยกวงเวียนบางเขนขาออก พบรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นรถของคู่กรณีขี่อยู่ในช่องเลนกลาง ตนบีบแตรเพื่อขอทาง แต่คู่กรณีไม่หลบ ทำให้ตนต้องเบี่ยงออกขวาเพื่อแซงให้พ้น จากนั้นเริ่มขับรถปาดหน้ากันไปมา โดยก่อนถึงช่วงทางขึ้นอุโมงค์มีรถจักรยายนต์คันหนึ่งขี่มาตีคู่ ตนจึงเปิดกระจกคุยแต่ไม่รู้ว่าพูดอะไรเพราะคู่กรณีใส่หมวกกันน็อคทำให้ไม่ได้ยินเสียง เมื่อขึ้นมาบนถนนพหลโยธิน ขาออก ก็ยังขี่รถเบียดกันไปมา




นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าเบียดใส่คู่กรณีจริงและไม่ได้ตั้งใจที่จะขับรถชน เพราะเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมีการเบียดกันอีกครั้งแต่เกิดการเฉี่ยวชนจนทำให้คู่กรณีล้มลง โดยหลังเกิดเหตุตนตัดสินใจไม่จอดรถลงไปดู เพราะขณะนั้นยังอยู่ในอารมณ์โกรธอย่างรุนแรง ประกอบกับขณะนั้นไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิงเพราะขี่รถบิ๊กไบค์ จึงเกรงว่าหากลงไปแล้วเรื่องจะบานปลายจนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ส่วนรถยนต์ของตนก็ได้รับความเสียหายที่กันชนหน้าฝั่งซ้าย และยางหน้าซ้ายแตก วันนี้จึงเดินทางมาพร้อมบริษัทประกันภัยเพื่อรับผิดชอบคู่กรณี พร้อมขอโทษคู่กรณีที่ไม่ได้จอดรถให้ความช่วยเหลือ โดยยอมรับว่าอารมณ์ร้อนจนทำให้อุบัติเหตุเกิดขึ้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และข้อหา ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และข้อหาไม่จอดรถให้ความช่วยเหลือคู่กรณีหลังเกิดอุบัติเหตุ ก่อนส่งตัวนายณัฐวุฒิ ฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ตามกฎหมายต่อไป