หัวใจไม่ห่อเหี่ยว “ซูซี่ สุษิรา” เปิดตัวแฟนใหม่ การันตีความหวานด้วยภาพจุ๊บแก้ม

2020-06-17 18:00:49

หัวใจไม่ห่อเหี่ยว “ซูซี่ สุษิรา”  เปิดตัวแฟนใหม่ การันตีความหวานด้วยภาพจุ๊บแก้ม

Advertisement

หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง “ซูซี่ สุษิรา” เสิร์ฟซีนหวานแนบชิดหนุ่มหล่อ เผยภาพจุ๊บแก้มการันตีสถานะแฟนใหม่ 

หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยด้วยความรักอีกครั้งแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” หลังจากที่ต้องสูญเสียคู่หมั้นหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน 7 ปีไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เมื่อช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ทำให้สาวซูซี่ก็ห่างหายไปจากหน้าจอและใช้เวลารักษาหัวใจอยู่พักใหญ่ ก่อนจะกลับมาสดใสและยิ้มได้อีกครั้ง






และล่าสุด (17 มิ.ย. 2563) สาวซูซี่ ก็ได้ประกาศความหวานให้แฟนๆ ได้ทราบว่าขณะนี้หัวใจของเธอได้กลับมามีชีวิตชีวาและมีความรักอีกครั้งแล้ว โดย “ซูซี่ สุษิรา” ก็ได้เผยภาพภาพคู่ระหว่างเจ้าตัวและแฟนหนุ่มคนใหม่สุดหวานขณะที่ถูกจุ๊บแก้ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า…

“I could write so much but I’m going to make it short. You’ve been such a positive beautiful influence in my life. Thank you for making me believe in companion love again.”






พร้อมกันนี้สาวซูซี่ก็ยังได้ติดแฮชแท็กยืนยันความหวานไว้ด้วยว่า #เปิดตัว #อิอิ เพื่อเป็นการการันตีว่าหนุ่มคนนี้แฟนใหม่อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยภาพพร้อมข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ได้เห็นเพื่อนรักอย่างสาว “แอริน ยุกตะทัต” เข้ามายินดีกับความรักครั้งใหม่ของเพื่อนด้วยว่า… “Happy for you babes”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : susiroo