แม่หด ลูกขยาย “ไฮโซน้ำหวาน” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดเอวบาง หลังคลอดได้เดือนกว่า

2020-06-17 15:00:03

แม่หด ลูกขยาย “ไฮโซน้ำหวาน” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดเอวบาง หลังคลอดได้เดือนกว่า

Advertisement

แซ่บซี้ดหุ่นคุณแม่ลูก 2 “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี” สลัดผ้านุ่งชุดว่ายน้ำลั้ลลาทะเลหัวหิน ฝั่งสามี “นาวิน ต้าร์” ฟาดรูปเมียกลางไอจี อวดหุ่นดีหลังคลอดได้เดือนกว่า


ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 สวยแซ่บหุ่นเป๊ะอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับ “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม “นาวิน ต้าร์ เยาวพลกุล” ที่เพิ่งจะให้กำเนิดทายาทคนที่สอง “น้องมาโก้” ไปเมื่อ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ทว่าสรีระของสาวเจ้านั้นกลับมาเข้าที่เข้าทาง และฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิมก่อนหน้าที่จะท้องได้อย่างรวดเร็วมากๆ




โดยล่าสุด หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายและดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วนั้น สาวน้ำหวานก็ได้แท็กทีมกับสามีและลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ กันที่ทะเลหัวหิน แน่นอนว่าได้ไปเยือนทะเลทั้งที งานนี้ดีกรีสาวแซ่บอย่าง “น้ำหวาน พัสวี” ก็ไม่พลาดที่จะเต็มโชว์หุ่นแซ่บเซี๊ยะในชุดว่ายน้ำตัวน้อย เผยให้เห็นสรีระสวยๆ เอวบางเฉียบ ราวกับสาวๆ ที่ยังไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อน ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “แม่ลูก 2 กับทะเลหัวหินก็สวยได้ ลูกเล่นน้ำแม่มาแอบถ่าย ”







ส่วนทางด้านสามีสุดที่รัก “นาวิน ต้าร์” ก็ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บของภรรยาสาวขณะที่อุ้มน้องมาโก้ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับใส่แคปชั่นเสริมว่า… “แม่หด ลูกขยาย”




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าแม่นั้น สวย แซ่บ หุ่นเซี๊ยะ เป๊ะปังสุดๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : numwanznavintar