"แฟน" สาวเหยื่อพระโหดยัน! เด็กในท้องลูกตนเอง

2020-06-16 18:30:07

"แฟน" สาวเหยื่อพระโหดยัน! เด็กในท้องลูกตนเอง

Advertisement

แม่สาวเหยื่อพระโหดแจง เรื่องลูกสาวกับพระบอกให้ลูกเลิกนานแล้ว แต่พระไม่ยอม ระบุไม่ต้องมาขอขมาศพ ขณะแฟนของสาวเคราะห์ร้าย ยืนยันลูกในท้องแฟนเป็นลูกตัวเอง เพราะไปตรวจ DNA มาก่อนหน้านี้แล้วก่อนจะมาอยู่ด้วยกัน วันเกิดเหตุไม่คิดว่าพระจะทำได้ ยอมรับช่วยเหลือแฟนสาวไม่ทัน

วันที่ 16 มิ.ย. กรณีเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง ขับรถตู้ชนรถกระบะ ซึ่งภายในรถมี น.ส.นกน้อย (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี นั่งอยู่  โดยมีสามี อายุ 43 ปี เป็นคนขับ จากนั้นพระเจ้าอาวาส ได้ถือมีดอีโต้ยาวกว่า 60 ซม.ลงมาไล่ฟันฝ่ายหญิง แต่หนีไม่พ้นถูกฟันบริเวณแขนและใบหน้า เสียชีวิตหน้าบ้านของญาติ ในสภาพท้องแก่ 8 เดือน กลายเป็นภาพสยดสยองของผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ตำรวจได้นำตัวพระผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ต้องยกเลิก เนื่องจากชาวบ้านพยายามกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์ จึงนำตัวผู้ต้องหากลับไปสถานีตำรวจ เพื่อความปลอดภัย โดยจะส่งตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้




ความคืบหน้าล่าสุด แม่สาวที่เคราะห์ร้าย ได้ออกมาระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่คาดคิดมาก่อน เพราะผู้ก่อเหตุเป็นพระไม่คิดว่าจะทำได้ กรณีที่มีกระแสข่าวว่าพระเป็นกิ๊กกับลูกสาว ตนยืนยันว่า ตั้งแต่มาอยู่กับแฟนคนใหม่ ลูกไม่เคยติดต่อพระอีกเลย ยอมรับเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน แต่แม่ได้บอกให้ลูกสาวเลิก "เพราะเขาเป็นพระ”

ด้านแฟนของผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า วันเกิดเหตุรู้ว่าเป็นรถพระ และตั้งใจมาพุ่งชนใส่ ตอนนั้นห่วงแต่แฟนและลูกในท้องจะได้รับอันตราย หลังจากเดินลงรถแล้วก็ไม่เอะใจ หลังรถชน แฟนก็เดินไปทางบ้านญาติ พอมาเห็นอีกที ก็เห็นพระใช้มีดสับหัวแฟน พยายามเรียกคนมาช่วยแต่ก็สายไปแล้ว ส่วนลูกในท้องเป็นลูกของตัวเอง เพราะเคยไปตรวจ DNA ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แพทย์ระบุเป็นลูกของตัวเอง ไม่ใช่ลูกพระตามที่ชาวบ้านสงสัย ที่สำคัญแฟนอยู่กับตนมากว่า 1 ปี ไม่ได้ไปไหนอยู่ด้วยกันมาโดยตลอด ส่วนการออกมาให้ข่าวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก่อนหน้านี้ ว่าแฟนเป็นกิ๊กกับพระนั้น ไม่เป็นความจริง มันเป็นเรื่องเก่า ซึ่งผมไม่ถือสา แต่มั่นใจว่าตั้งแต่มาอยู่กับตนไม่มีอะไรผิดปกติ