น่ารักเท่าโลก “ใหม่-เต๋อ” ควงกันไปเติมหวานริมทะเลชิลล์ๆ หลังกักตัวนานหลายเดือน

2020-06-16 15:20:48

น่ารักเท่าโลก “ใหม่-เต๋อ” ควงกันไปเติมหวานริมทะเลชิลล์ๆ หลังกักตัวนานหลายเดือน

Advertisement

ลิง-ลุง เติมหวาน “เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยนาทีความสุขควงแขน “ใหม่ ดาวิกา” ไปเติมน้ำตาลริมหาดสุดชิลล์ แต่หวานเจี๊ยบจนทะเลแทบจืด หลังกักตัวนานหลายเดือน


กลับมาสาดความหวานสร้างความฟินให้กับบรรดาแฟนคลับคนรัก “ลิง-ลุง” ให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยกันแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานแห่งวงการอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และแฟนสาวคนสวย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” หลังจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ต้องกักตัวอยู่บ้านและไม่ค่อยมีโมเมนต์สวีตหรือควงกันไปเติมหวานตามสถานที่ต่างๆ สักเท่าไหร่ เนื่องจากมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาเป็นอุปสรรคขวางกั้น


  

แต่ทว่าล่าสุด (16 มิ.ย. 2563) ทั้งคู่ก็ได้เวลาเติมความหวาน และเสิร์ฟซีนสวีตสุดดีต่อใจแฟนๆ กันแล้ว โดยงานนี้หนุ่มเต๋อก็ได้ควงสาวใหม่ไปเที่ยวเช็กอินหลังคลายล็อกกันริมทะเล พร้อมกับโพสต์ภาพหวานที่ได้สลับสับเปลี่ยนกันตากล้อง ให้แฟนคลับน้อย-ใหญ่ได้กดไลค์รัวๆ อีกต่างหาก




โดยงานนี้หนุ่มเต๋อ ก็ได้โพสต์ภาพที่หวานใจเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้ และภาพสาวใหม่ยืนจับมือกับเจ้าตัวพร้อมส่งยิ้มหวานลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า...  “happy happy #น่ารักเท่าโลก”






ส่วนทางด้าน “ใหม่ ดาวิกา” เองก็ได้เผยภาพยิ้มละมุน และภาพเดียวกับหนุ่มเต๋อขณะที่เธอกำลังจับมือกับแฟนหนุ่มลงในอินสตาแกรม และใส่แคปชั่นประกอบสั้นๆ ว่า… “ขอบคุณนะคะ”

ซึ่งหลังจากภาพความหวานแบบพอประมาณถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับคู่รัก “ลิง-ลุง” เข้ามาแซวความสวีตหวานสุดน่ารักของทั้งคู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าน้อยซีนสวีตแต่มากไปด้วยความฟินและดีต่อใจสุดๆ ไปเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : davikah terchantavit