สิ่งเดียวที่พอจะทำ แฝด "หนุน-หนัง" ครวญเพลงแสนซึ้งแด่ "พ่อตั้ว ศรัณยู" (มีคลิป)

2020-06-15 18:45:44

สิ่งเดียวที่พอจะทำ แฝด "หนุน-หนัง" ครวญเพลงแสนซึ้งแด่ "พ่อตั้ว ศรัณยู" (มีคลิป)

Advertisement

ฟังแล้วช่างบาดลึกถึงกลางดวงใจ "เปิ้ล หัทยา" เผยคลิป "ลูกหนุน-ลูกหนัง" ร้องเพลงกล่อม "พ่อตั้ว ศรัณยู" ขณะนอนรักษาตัวที่ รพ.



ความโศกเศร้าเสียใจยังคงไม่จางหายไปทั้งคนในครอบครัวและแฟนๆ ที่ติดตามผลงานมาตั้งแต่กาลก่อน เมื่อบุคลากรน้ำดีคนหนึ่งของวงการบันเทิง  "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ได้จากลาโลกนี้ไปด้วยอาการสงบ ในวัยเพียง 59 ปีเท่านั้น ฝากไว้ก็เพียงแต่เรื่องราวดีๆ ที่เคยสร้างสรรค์ให้อยู่เป็นหลักฐานการันตีคุณงามความดีในสืบทอดต่อไป  






ล่าสุด ภรรยา "เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง" โพสต์คลิปตอนที่ "ตั้ว ศรัณยู" นอนพักรักษาตัวใน รพ. โดยมี "ลูกหนุน ศุภรา" และ "ลูกหนัง ศีตลา" ลูกสาวฝาแฝดของตั้วและเปิ้ล ร้องเพลงขับกล่อมคุณพ่อ พร้อมทั้งบรรยายความรู้สึกต่อคลิปด้วยข้อความว่า



“ร้องเพลงให้พ่อฟัง ในคืนวันเสาร์ที่ 6/6/63 พี่ตั้วชอบเพลงนี้ "bohemian rhapsody" หนุน-หนัง บอกว่า ร้องไม่เป็นนะพ่อ แต่ขอแค่อยากให้พ่อได้ฟัง พี่ตั้วก็ยักคิ้วให้ ร้องไปมองหน้ากันไป พี่ตั้วได้ยินใช่มั้ยคะ”



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ "คุณแม่เปิ้ล" ได้โพสต์คลิปความรักระหว่างคุณพ่อ และลูกๆ ไป ก็มีแฟนๆ พร้อมทั้งเหล่าเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการเข้ามากดหัวใจให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างส่งพลังใจให้แก่ครอบครัววงษ์กระจ่างและขอให้จดจำไว้ในสิ่งดีๆ ที่คุณตั้วได้สร้างไว้ โดยหลายคนต่างพากันซาบซึ้ง ชื่นชมในความอบอุ่น ความเข้มแข็งของครอบครัวแม่เปิ้ลเป็นอันมาก