เจอกระหน่ำทับถมแทบเซล้ม "แก้ม" เคลื่อนไหวหลังโดนดราม่า #บ่นเพื่อน

2020-06-15 17:15:31

เจอกระหน่ำทับถมแทบเซล้ม "แก้ม" เคลื่อนไหวหลังโดนดราม่า #บ่นเพื่อน

Advertisement

ชาวเน็ตเสียงแตกฝั่งหนึ่งเข้าใจ อีกฝั่งยังคงฝังใจ หลัง "แก้ม วิชญาณี" เคลื่อนไหวครั้งแรก ตอบประเด็นดราม่า #บ่นเพื่อน ถูกโยงใยการบ้านการเมือง



กำลังใจจากแฟนๆ ยังคงถาโถมประโคมเวอร์ แต่ยังมีอีกฝั่งหนึ่งที่มองว่าเธอยังคงไม่จริงใจในการตอบดราม่า #ด่าเพื่อน เอ้ย #บ่นเพื่อน ในครานั้น ซึ่งสาว "แก้ม เดอะสตาร์" เอง ก็ได้พยายามขอโทษพร้อมชี้แจงสาเหตุที่บ่นเพื่อนไปอย่างนั้น ว่าเธอทำไปโดยไม่ทราบว่าจะถูกโยงใยไปเรื่องการเมือง 






"แก้ม วิชญาณี" นักร้องประกวดเวทีเดอะสตาร์โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุเข้มแข็งขึ้นแล้ว หลังเจอกระแสโจมตีหนักพอสมควรก่อนหน้านี้ เพราะเจ้าตัวได้ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ในลักษณะเชิงเสียดสี พร้อมติดแฮชแท็กว่า #บ่นเพื่อน ก่อนจะถูกโยงไปถึงเรื่องการเมือง ซึ่งทางพิธีกรนักสู้กู้สถานการณ์ "มดดำ คชาภา" ได้ออกมายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วว่า ที่น้องสาวคนเก่งทวีตนั้นต้องการส่งสารถึงเพื่อนๆ อย่างแท้จริง และได้ย้ำว่าไม่ได้มีประเด็นการเมืองมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด



ซึ่ง "มดดำ" ได้บอกเอาไว้ในรายการแฉว่า "แก้มไม่ใช่คนที่จะไปยุ่งเกี่ยวหรือโพสต์อะไรเกี่ยวกับการเมืองเลย ชีวิตแก้มห่างไกลจากเรื่องนี้มาก วันๆ ยุ่งอยู่แต่กับการร้องเพลง ซึ่งแก้มก็ยืนยันกับตนว่าทวิตที่เป็นประเด็นนั้นไม่เกี่ยวกับการเมือง บ่นเพื่อนที่เป็นเพื่อนจริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้แก้มร้องไห้มาหลายวันแล้ว เพราะเครียด ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ ตนในฐานะเป็นพี่ เป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่ใช่มาเข้าข้าง แก้มไม่ใช่ดาราการเมือง เพราะแก้มไม่รู้เรื่องจริงๆ"



ล่าสุด (14 มิถุนายน 2563) "แก้ม วิชญาณี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมโพสต์ภาพคำคม ระบุว่า "When I look back on my life, I see pain, mistakes and heartache. When I look in the mirror, I see strenght, lessons learned and pride in myself." (เมื่อฉันมองย้อนกลับไปในชีวิตของตัวเอง ฉันเห็นความเจ็บปวด ความผิดพลาด และความเสียใจ เมื่อฉันมองเข้าไปในกระจก ฉันเห็นความแข็งแกร่ง บทเรียนมากมาย และความภูมิใจในตัวเอง)





ซึ่งหลังจากที่สาวแก้มได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปก็มีเหล่าแฟนคลับคนรักดีว่าเข้ามาส่งกำลังใจให้แก่สาวแก้มเป็นจำนวนมาก โดยต่างบอกว่าจะยังคอยสนับสนุนทุกๆ ผลงานของแก้มต่อไป และสาวแก้มเองก็รับรู้ทุกๆ ความหวังดีของน้องพี่ที่ยังคงเข้าใจ พร้อมตอบรับสารนั้นด้วยการส่งอีโมจิหัวใจกลับไปด้วย



แต่ในทางกลับกัน ด้านโลกทวิตเตอร์ สาวแก้มกลับกำลังกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังแก้มได้ทวีตสาเหตุของการ #บ่นเพื่อน ลงทางทวิตเตอร์ ด้วยเพราะเธอต้องการส่งสารนั้นไปถึงเพื่อนจริงๆ ซึ่งมีหลากหลายคนหลากหลายกรณีด้วยกัน แต่มีทวีตหนึ่งของสาวแก้มที่เอาชาวเน็ตรู้สึกได้ถึงความไม่จริงใจ เพราะเป็นข้อความที่สาวแก้มตอบคอมเมนต์หนึ่งแล้วมีความนัยถึง "สลิ่ม" 






อย่างไรก็ตาม ชาวทวิตเตอร์บางส่วนก็ยังคงติดใจกับคำตอบของสาวแก้ม จึงยังคงพุ่งเป้าโจมตีแก้มอย่างต่อเนื่อง โดยขุดเอาเรื่องราวเก่าๆ ในอดีตออกมาให้แก้มตอบคำถามที่ต่างยังค้างคาใจ จนทำให้แฮชแท็ก #บ่นเพื่อน กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง