“ใหม่ สุคนธวา” เผยฝันดีก่อนรู้ว่าท้อง แฟนๆ แห่คอนเฟิร์มได้ลูกชายแถมเป็นอภิชาตบุตร

2020-06-15 21:00:28

“ใหม่ สุคนธวา” เผยฝันดีก่อนรู้ว่าท้อง แฟนๆ แห่คอนเฟิร์มได้ลูกชายแถมเป็นอภิชาตบุตร

Advertisement

เหมือนเป็นลางดี “ใหม่ สุคนธวา” แชร์ความฝันก่อนรู้ว่าท้องทายาทคนแรก ฝั่งแฟนๆ แห่คอมเมนต์คอนเฟิร์ม ฝันดีถี่แบบนี้ต้องได้ลูกชาย แถมเป็นเด็กมีบุญมาเกิด

กำลังต้องท้องทายาทคนแรกสมความตั้งใจแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” และสามีหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์” ซึ่งเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังมีทายาทคนแรกและมีอายุครรภ์ถึง 3 เดือนแล้ว

(อ่านข่าว : ว่าที่คุณแม่ "ใหม่ สุคนธวา"โพสต์ข่าวดีตั้งครรภ์ 3 เดือน)






ซึ่งก่อนหน้าที่จะตั้งครรภ์ สาวใหม่ก็ได้เผยว่าเจ้าตัวนั้นฝันดีอยู่หลายครั้ง หลายคราก่อนจะตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมกันนี้ตอนที่อายุครรภ์ได้ 3 เดือน ก็ได้ฝันดีเห็นสิ่งมงคลอีกหนึ่งรอบ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ก่อนท้อง แม่ๆ ทุกคน นิมิตกันยังไงบ้างเล่าสิคะ ส่วนใหม่นั้น ฝันถึงเจ้าแม่กวนอิม 3 รอบ และฝันว่าได้ใส่บาตรพระภิกษุสงฆ์ 1 รอบ ในวันเดียวกันกับที่สามีฝันว่ามีคนเอาพระพุทธรูปมาให้ และฝันถึงพระพิฆเนศ 1 รอบ พอท้อง 3 เดือน ก็ฝันถึงพระเจ้าตากสินค่ะ ส่วนลูกน้องของสามีฝันว่า สามีได้จูงมือเด็กกลับบ้านลงมาจากเขาคิชกูฏ”






หลังจากที่ “ใหม่ สุคนธวา” ได้เผยภาพข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแชร์ความฝันก่อนต้องท้องกันยกใหญ่ แถมยังได้เข้าคอมเมนต์คอมเฟิร์มความฝันของสาวใหม่ในทำนองว่า ฝันดีแบบนี้จะต้องได้ลูกชายและเป็นเด็กที่มีบุญมาเกิดอย่างแน่นอน



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhondj_ton