นี่มันทะเลโคลนหรือช็อกโกแลตลาวากันหว่า ? "ไบร์ท - วิน" กับเอาต์ดอร์โมเมนต์สุดหวาน !!

2020-06-14 11:20:49

นี่มันทะเลโคลนหรือช็อกโกแลตลาวากันหว่า ? "ไบร์ท - วิน" กับเอาต์ดอร์โมเมนต์สุดหวาน !!

Advertisement

ลืมความลำบากเรื่องไถกระดานไปชั่วขณะ เพราะว่าความรักความห่วงใยของ "ไบร์ท - วิน" นั้นสุดล้นปรี่ จนผู้ดำเนินรายการ "เต - อาร์ม" ยังต้องยอม 

 
“เต-อาร์ม” สองรุ่นพี่สุดเฮทำการรับน้องสุดฮา ท้า “ไบร์ท-วิน” บุกบั่นกับภารกิจไถกระดานสุดมันส์ !!!

รายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ด้วยความเชื่อที่ว่าไปไหนก็ไม่สำคัญเท่าขับไปกับเฟรนด์ โดย 2 พิธีกรหนุ่มหล่อเพื่อนซี้ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข” ขับรถ All-New NISSAN ALMERA ไปรับ 2 หนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ไปเที่ยวลั้นลาท่ามกลางบรรยากาศป่าชายเลน ที่ ต.คลองโคน จ.สมุทรสงคราม พร้อมกับการลองใช้ชีวิตเป็นชาวประมง 1 วัน





กับกิจกรรมที่ห้ามพลาดนั่นคือการไถกระดานเก็บหอย ทำเอาทุกคนตื่นเต้นไม่น้อย โดยเฉพาะสายแอดเวนเจอร์อย่าง “ไบร์ท” และสายกิจกรรมอย่าง “อาร์ม” ที่สามารถไถกระดานได้อย่างคล่องแคล่ว ส่วน “เต” กับ “วิน” เรียกว่าเป็นสายเอาใจเข้าสู้พยายามไถจนตัวเลอะโคลนไปหมด เอาล่ะสิ!! เจอภารกิจสุดท้าทายขนาดนี้ มาลุ้นกันว่าคนที่ทำกระดานจมหายไปกับโคลนทั้งแผ่นคือใคร และสุดท้ายใครจะชนะได้เป็นเจ้าแห่งการไถกระดานที่คลองโคนต้องไปชม





ก็เป็นไปอย่างที่แฟนๆ บ้านไบร์ทวินทุกๆ คนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยโมเมนต์คู่เลิฟตะลอนทัวร์กันมาค่อนข้างยาวนาน หลังจากที่หนุ่ม "เต ตะวัน" ทิ้งทุ่นระเบิด #พีคเดย์ ไว้ก่อนหน้านี้ให้ชาวเราสงสัยมาแล้วหลายสัปดาห์ ว่า "คุณหนูวินนี่" เจอดีอะไรของ "พระเจ้าไบร์ท" ไป ถึงได้มีภาพปากม่วงๆ หลุดออกมา แต่ยังไม่ทันจะถึงซีนเฉลยซีนนั้น ชาวเราก็พากันหวีดความน่ารักของน้องพี่ที่รัก "ไบร์ท-วิน" แทบทุกๆ นาทีเลยทีเดียว โดยทั้งสองคนนั้นต่างเข้าขากันดี มีหยิกแกมหยอก คนพี่ก็ใส่ใจคนน้องอย่างบอกไม่ถูก รู้แม้กระทั่งน้องวินไม่ชอบสัตว์แปลก อย่างตอนที่ "พี่เต" แหวกไปเจอแมงดาทะเล แล้วนึกอยากให้ "วินนี่" จับดูบ้าง ซึ่งท่าทางของวินนั้น "พี่ไบร์ท" ดูออกว่าไม่ชอบสัตว์แบบนี้ จึงบอกกับพี่เตว่าน้องไม่อยากจับ พร้อมกับเอาเจ้าแมงดาตัวนั้นมาจับเสียเอง โอ๊ยยยย เป็นวินาทีใส่ใจแห่งชาติไปอีกหนึ่งครา 






แถมท้ายความฟินนี่จั๊กกะเดี๋ยมหัวใจ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจว่ายฝ่าโคลนบนกระดานเพื่อไปให้ถึงเรือ ซึ่งจอมพลังทั้งสอง "ไบร์ท-วิน" ก็สามารถไถกระดานจนแตะขอบเรือได้ก่อน "พี่เต-พี่อาร์ม" อย่างง่ายดาย พร้อมกับขึ้นเรือแบบสบายๆ สไตล์เด็กรุ่นใหม่ไฟเยอะแท้ เมื่อพิธีกรสอบถามถึงความรู้สึกที่ได้มาออกตะลุยในภารกิจนี้ ทั้งสองก็ได้หยอกล้อเล่นกันราวกับที่บ้านไม่เคยได้เล่นกันแบบนี้มาก่อน โดยฝ่ายพี่ทำท่าจะเอาโคลนมาป้ายหน้าน้อง ซึ่งวินนี่คนดีก็ไม่มีทีท่าจะหลบเลี่ยงเจ้าโคลนดำๆ แต่อย่างใด แหมๆๆ ฝ่ายน้องวินก็ใช่ย่อย เล่นหยอกเอินทำท่าจะป้ายโคลนคืนบ้าง แต่พระเจ้าไบร์ทหายอมไม่ เอาหน้าหลบกลัวหน้าจะไม่หล่อ พร้อมยิ้มละมุนๆ ส่งสายตาหวานเยิ้มให้น้องวินซะอย่างนั้น 



ว่าแต่ว่า เอ.... แล้วรอยบนใบหน้าหล่อราวเทพเจ้าของเจ้าไบร์ทนั้นหนา มันมาจากไหน หรือว่ายอมให้คุณหนูวินนี่เขาขยี้ขยำเสียแล้ว ก็ว่าไม่ได้เนอะ น้องจะแกล้งพี่บ้างอะพี่ไบ๊ก็ต้องยอมป่ะ อิอิ แต่เรื่องราวความสวีตของสองเจ้านาย "ไบร์ท - วิน" ท่ามกลางทะเลโคลนสีเทาๆ นั้นยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ไปตามต่อชีวิตคู่รักกันอีกทีในอาทิตย์หน้านี้นะครับท่านๆ ทั้งหลาย แล้วคราวนี้แหละเราจะได้รู้ว่า ไอ้ปากม่วงๆ กับเอาต์ดอร์โมเมนต์สุดพีคของทั้งคู่จะเป็นยังไง ? บ๊ายบาย