เปิดคำอวยพร “พุฒ” ส่งให้ “จุ๋ย” ในวันเกิด ขอบคุณละครที่ทำให้เจอกันและมีภรรยาในวันนี้

2020-06-11 15:55:54

เปิดคำอวยพร “พุฒ” ส่งให้ “จุ๋ย” ในวันเกิด ขอบคุณละครที่ทำให้เจอกันและมีภรรยาในวันนี้

Advertisement

สมหวังตั้งแต่ในละครยันชีวิตจริง “พุฒ พุฒิชัย” ขุดภาพสมัยร่วมงานมาอวยพรวันภรรยา “จุ๋ย วรัทยา” ในวันเกิดอายุครบ 37 ปี พร้อมขอบคุณละคร “ฝันเฝื่อง” ที่ทำให้ได้เจอกัน


เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ขยันเสิร์ฟโมเมนต์หวานน้ำตาลเรียกพี่มาให้แฟนๆ ได้ชมและฟินจิกหมอนกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และศรีภรรยาสุดที่รัก “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ซึ่งหลังจากที่ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์หวานเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีทีท่าว่าความน่ารักและสวีตหวานของทั้งสองจะลดละลงแต่อย่างใดเลย




ล่าสุด (11 มิ.ย. 2563) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดศรีภรรยา งานนี้หนุ่มพุฒก็ไม่พลาดที่จะหยิบภาพแห่งความประทับใจเมื่อครั้งที่ได้ร่วมงานกัน มาใช้อวยพรวันเกิดสาวจุ๋ยพร้อมกันนี้หนุ่มพุฒก็ยังได้เล่าเส้นทางรักก่อนจะลงเอยกับ “จุ๋ย วรัทยา” ไว้ว่า…




“ใครจะรู้ว่าคนที่เคยเดินสวนกันแต่ไม่รู้จักกันวันนั้น (เรารู้จักเค้านะแต่เค้าไม่รู้จักเรา) วันนึงจะได้มาเจอกัน รู้จักกัน เล่นละครด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน เป็นแฟนกัน เป็นภรรยา และมาเป็นคู่ชีวิตกัน รูปนี้ส่วนตัวชอบมาก ทะเล้นสุด ขอบคุณ #ฝันเฟื่อง ที่ทำให้เจอกัน (ตอนนี้มีรีรันที่ช่องoneอยู่นะ) … ปีนี้โตขึ้นอีกปีมีภาระหน้าที่ที่ท้าทายพอสมควรรออยู่ สู้ๆ นะคะ เชื่อว่าทำได้และทำได้ดีด้วย สุขสันต์วันเกิดนะคะหมูววว ใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุขนะ รักนะคะคุณ มณฑิรา @warattaya”






ทางด้านสาว “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้เผยภาพหลังจากที่ได้ไปกราบพ่อแม่เนื่องในวันเกิด ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า…

“วันเกิดคนสำคัญที่สุดในทุกปีตั้งแต่เกิดมาคือพ่อกับแม่เลยจริงๆ ค่ะ ไม่เคยคิดอยากได้ของขวัญหรือปาร์ตี้ใดๆ ที่สุดของสิ่งสำคัญในวันเกิดทุกๆปีคือแค่นี้จริงๆ ได้มากราบขอพร และรู้สึกทุกครั้งว่านี่คือของขวัญที่ดีที่สุดเสมอ รักพ่อกับแม่มากนะคะ Love of my life #jooybd2020”




ก่อนจะเห็นสามีสุดที่รักเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า… “รักน้า” และ “จุ๋ย วรัทยา” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับสามีด้วยข้อความที่บ่งบอกว่ารักมากเช่นเดียวกันว่า… “นี่ก็ของขวัญที่ดีที่สุดค่ะ”



เป็นคู่ที่น่ารักและขยันสาดหวานไม่ยั้งกันขนาดนี้ เมื่อไหร่น๊า คู่นี้จะมีโซ่ทองคล้องใจมาเติมสีสันให้ชีวิตคู่กันสักที




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : push_djwarattaya