“เจนนี่” ให้กำลังใจ “ลิลลี่” โดนคอมเมนต์บูลลี่ถาโถมจนร้องไห้ หลังเผยภาพสมัครเรียนต่อ ม.4

2020-06-11 15:00:46

“เจนนี่” ให้กำลังใจ “ลิลลี่” โดนคอมเมนต์บูลลี่ถาโถมจนร้องไห้ หลังเผยภาพสมัครเรียนต่อ ม.4

Advertisement

แค่นี้ก็เก่งมากแล้ว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดภูมิในใจตัวน้องสาว “ลิลลี่” พร้อมให้กำลังใจในวันที่อ่อนแอ โดนคอมเมนต์บูลลี่ถาโถมสภาพจิตใจ หลังโพสต์ภาพสมัครเรียนต่อ ม. 4


เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่มากความสามารถและสู้ชีวิตกันสุดๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังและเจ้าของค่ายเพลงที่อายุน้อยมากๆ อย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และน้องสาว “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดหูอย่าง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ซึ่งจากกระแสความเพลงดังกล่าวก็ทำให้มีผู้ติดตามและมีคนรู้จักสองพี่น้องคู่นี้มากขึ้นเรื่อยๆ




ทว่าก็เป็นธรรมดาที่เมื่อคนรัก คนชื่นชอบ ก็มักจะมีอีกฝั่งไม่ไม่รัก ไม่ชื่นชอบเช่นดียวกัน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และคอมเมนต์บูลลี่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับกรณีที่สาวเจนนี่ได้เผยภาพน้องลิลลี่ สวมชุดนักเรียนไปสมัครเรียนต่อในระดับชั้น ม. 4 ที่โรงเรียแห่งหนึ่ง แล้วมีคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กระทบจิตใจในแง่ลบ ทำให้น้องสาวของเธอนั้นถึงกับร้องห่มร้องไห้กันเลยทีเดียว




ซึ่งเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่เฟซบุ๊ก “รัชนก สุวรรณเกตุ” โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว และส่งกำลังใจถึงน้องสาวสุดที่รักว่า…






“วันนี้ข่าวบันเทิงลงข่าวลิลลี่ เรื่องไปสมัครสอบ ม. 4 ที่โรงเรียนทุ่งสง อันดับแรกต้องขอขอบคุณเพจข่าวที่ให้ความสนใจกับข่าวเล็กๆ ที่ไม่น่าจะเป็นข่าว ในส่วนของข้อดี ก็สามารถทำให้ผู้คนรู้จัก ทุ่งสงบ้านเรามากขึ้น และเป็นแรงผลักดันให้เด็กๆ ที่กำลังติดตามลิลลี่มีกำลังใจในการเรียนมากขึ้น




แต่ข้อเสียคือ ลิลลี่ร้องไห้เพียงเพราะไปอ่านคอมเมนท์บูลลี่ของคนบางประเภทที่มีทัศนคติในด้านลบ ในส่วนของพี่สาวก็ทำได้เพียงสอนและให้กำลังใจ เพราะบนโลกนี้ไม่มีใครชื่นชอบเราหมดทุกคน แต่ลิลลี่จงจำไว้สำหรับพี่ลิลลี่เก่งมากแล้ว ทั้งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย (ถึงแม้อาจจะได้ไปเรียนน้อยกว่าคนอื่นก็ตาม) ลิลลี่ไม่จำเป็นต้องคิดมาก หรือให้ความสนใจกับคนที่เขาไม่ชอบเรา ทำหน้าที่ของน้องให้ดีที่สุด




โอกาสมาถึงขนาดนี่แล้วลุยต่อเพื่อครอบครัวและอนาคตให้ดีที่สุดก็พอ พี่และแม่ พร้อมเป็นกำลังใจและพร้อมเป็นเกราะกำบังให้น้องเมื่อน้องโดนทำร้ายเสมอ อย่ากลัวที่จะทำความดี อย่ากลัวที่จะทำเพื่อครอบครัว จงทำทุกอย่างให้อยู่บนหลักของความดี และไม่เดือดร้อนใครก็พอ ที่สำคัญพี่ขอบคุณมากที่น้องยังเด็กแต่ ยอมเหนื่อยกว่าเดิมหลายเท่า เพื่อทำหน้าที่ของตัวเอง และ ขอบคุณที่น้องเสียสละเพื่อครอบครัวมาตลอด #พี่รักลิลลี่ที่สุด นารีนาท เชื้อแหลม #เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว #หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้”






ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ