รวบแล้ว "น้องมายด์" สาวสองแทงแฟนหนุ่มดับ

2020-06-10 23:15:54

รวบแล้ว "น้องมายด์" สาวสองแทงแฟนหนุ่มดับ

Advertisement

รวบแล้ว "น้องมายด์" สาวประเภทสองก่อเหตุแทงแฟนหนุ่มดับคาห้องเช่า หนีมากบดานใน กททม. เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่  10 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.วิวัฒน์ จิตโสภากุล รอง ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแขไตร สว. กก.3. บก.ป.ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น จับกุม นายธันพิชา หรือ มายด์ รอดหนองเข็ง อายุ 28 ปี สาวประเภทสองอยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 6 ต.โนนอุดม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ตามหมายจับศาล จ.ขอนแก่น ที่ 109/2563 ลงวันที่ 29 พ.ค.63 ข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กทม. 


คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายมานพ อำท้าว หรือเปี๊ยก อายุ 27 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่า ไม่มีชื่อ ซอยโพธิสาร 1 ถนนโพธิสาร บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนศาลออกหมายจับในเวลาต่อมา

จากนั้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมาได้สืบทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายธันพิชา ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงได้ประสานข้อมูลมายัง กก.3 บก.ป. จนมีการนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด 

จากการสอบสวน นายธันพิชา ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากพยานหลักฐานที่มีอยู่ค่อนข้างยืนยันชัดเจนว่า นายธันพิชา เป็นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำส่ง สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป