ตร.พบ"แหม่มยูเครน"เคยเขียนไดอารี่ฆ่าตัวตาย

2020-06-10 16:30:05

ตร.พบ"แหม่มยูเครน"เคยเขียนไดอารี่ฆ่าตัวตาย

Advertisement

ตำรวจพบ "แหม่มยูเครน" เคยเขียนไดอารี่ฆ่าตัวตาย ขณะที่ผลนิติเวชชี้ชัดไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวนิว 18 รายงานความคืบหน้ากรณี นางโอล่า โฟลโลว่า (Olha Frolova) อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน เสียชีวิตปริศนาในร่องน้ำธรรมชาติกลางป่ารกทึบ ภายในซอยประชารักษ์พัฒนา ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยหลังพบศพเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสืบหาเส้นทางที่พบผู้ตายเดินผ่านเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้เกิดความแน่ชัดว่าในช่วงเวลานั้นผู้ตายเดินเท้ามาเพียงคนเดียวโดยไม่มีใครติดตามมาด้วย

มีรายงานจากแหล่งข่าว เปิดเผยว่า นางโอล่า ผู้เสียชีวิต มีสามีคนแรกเป็นชาวยูเครน ซึ่งเลิกลากันมาได้ 2 เดือน ก่อนที่จะไปคบหากับสามีคนใหม่ซึ่งเป็นชาวอังกฤษ โดยรู้จักกันในฟิตเนสแห่งหนึ่งที่บ้านละไม ต.มะเร็ต แต่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้แค่ 2 เดือนก็ต้องเลิกลากันซึ่งตรงกับวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา และเป็นวันเดียวกับที่นางโอล่า หายตัวไป นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า นางโอล่า มีอาการป่วยเป็นโรคอารมณ์แปรปรวน 2 ขั้ว หรือโรคไบโพลาร์ ต้องกินยาตามแพทย์สั่งเป็นประจำ แต่เมื่อขาดยามักมีอารมณ์แปรปรวน ชอบโวยวายทำลายข้าวของ และเคยเขียนไดอารี่ย์เกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย และมักเดินไปในจุดที่พบศพอยู่เป็นประจำตามโปรแกรมการฟิตเนสของผู้ตาย




ล่าสุด พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ได้รับแจ้งจากกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนของนางโอล่า โฟลโลว่า (Olha Frolova) อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน แล้ว ซึ่งไม่ได้หายไปไหนแต่อย่างใด แต่อยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวาของผู้ตายที่สวมใส่ขณะเสียชีวิต โดยโทรศัพท์เครื่องนี้เตรียมส่งมาให้พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด เพื่อสืบหาข้อมูลเชิงลึกต่อไป ขณะที่ผลตรวจพิสูจน์ศพของสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พบว่า นางโอล่า ไม่มีร่องบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกาย แต่ต้องรอผลการตรวจร่องรอยการถูกข่มขืน และผลการตรวจดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุซึ่งยังไม่มีรายงานออกมา