ความทรงจำดีๆ สูญหายหมด “จ๊ะจ๋า พริมรตา” โดนมือดีแฮกไอจี ลุยแจ้ง ปอท. 11 มิ.ย. นี้

2020-06-10 10:15:54

ความทรงจำดีๆ สูญหายหมด “จ๊ะจ๋า พริมรตา” โดนมือดีแฮกไอจี ลุยแจ้ง ปอท. 11 มิ.ย. นี้

Advertisement

ช่วยกันรีพอร์ตด่วนๆ “จ๊ะจ๋า พริมรตา” งานเข้าโดนมือดีแฮกไอจี หวังขายยอดฟอลโลว์ ทำสูญทั้งผู้ติดตาม-เสียทั้งภาพความทรงจำ เผยเตรียมแจ้ง ปอท. เอาผิด 11 มิ.ย. นี้


ทำเอาทั้งเสียใจและเสียดายไม่น้อยเลย หลังจากที่อินสตาแกรมส่วนตัวที่มียอดผู้ติดตามกว่า 7 แสน โดนมือดีแฮกข้อมูลไป สำหรับนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เธอนั้นต้องสูญเสียไปทั้งภาพความทรงจำดีๆ และกระทบถึงงานโฆษณาที่ได้โปรโมตเอาไว้ อีกทั้งยังมีข้อมูลต่างที่ติดต่อรับงานผ่านทางด้านอินสตาแกรมอีกด้วย




ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมาสาวจ๊ะจ๋า ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อว่า “Primrata Det-udom” ถึงการถูกกระทำดังกล่าวว่า…




“ไอจีที่โดนแฮกไป กำลังทยอยล้างข้อมูลและส่งขาย ตอนนี้ใครมีคนรู้จักที่ทำงานอยู่เฟสบุค หรือไอจี ช่วยติดต่อให้จ๊ะจ๋าทีได้ไหมคะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆๆๆ เลยค่ะ

ป.ล. อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไปด่าเค้านะ เราแอบดูเงียบๆ *อัพเดต ติดต่อได้แล้วนะคะ กำลังเตรียมข้อมูลและส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ค่ะ”



และในวันเดียวกันนั้น สาวจ๊ะจ๋าก้ได้โพสต์ภาพขั้นตอนการกดรีพอร์ตอินสตาแกรมที่ถูกแฮก พร้อมกับโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากแฟนๆ ว่า…




“ช่วย report ให้จ๊ะจ๋าทีค่ะ 6 ขั้นตอนที่เพื่อนๆ จะช่วยจ๋าได้ ส่งเสียงไปยัง ig ให้เค้ารู้ว่าม การขโมย account กันเกิดขึ้น รบกวนเวลาเพื่อนๆ หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ติดต่อแจ้งความแล้ว ได้นัดเวลาไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วค่ะ”



ล่าสุด เวลาประมาณ 09.45 น. ในวันที่ 10 มิ.ย. 2563 “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ก็ได้ออกมาผยความเคลื่อนไหวของอินสตาแกรมที่ถูกมือแฮกไปว่าเพิ่งจะมีการใช้งานไปเมื่อ 55 นาทีที่แล้ว แถมยังชี้ชัดอีกด้วยว่าการที่มีมือมาแฮกอินสตาแกรมของเจ้าตัวนั้น ก็เพื่อที่จะนำยอดฟอลโลว์ของเธอไปขายโดยตรงเลย

“อัพเดพเช้านี้.. ค่อยๆลบโพสท์และผู้ติดตามไปเรื่อยๆ และรับคนเพิ่มตลอด เพิ่งใช้งานไปเมื่อ55นาทีที่แล้ว เห็นเป้าหมายชัดเจนว่าแฮกเพื่อเอายอดฟอลโล่ ธุรกิจซื้อขายยอดฟอล!!!”



ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์เจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จะเดินทางไปแจ้งความที่ ปอท. แจ้งวัฒนะ เพื่อดำเนินคดีกับกรณีดังกล่าว ในเวลาประมาณ 13.45 น. ในวันที่ 11 มิ.ย. ที่จะถึงนี้





ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : Primrata Det-udom