ขุดอดีตวัยเด็ก “น้ำตาล” โดนถล่มหลังพบโพสต์ด่าพรรคเพื่อไทย แต่ปัจจุบันดันบอกไม่เลือกข้าง !

2020-06-09 16:10:51

ขุดอดีตวัยเด็ก “น้ำตาล” โดนถล่มหลังพบโพสต์ด่าพรรคเพื่อไทย แต่ปัจจุบันดันบอกไม่เลือกข้าง !

Advertisement

วีรกรรมเก่าตามพ่นพิษ “น้ำตาล ทิพนารี” ถูกขุดคุ้ยอดีตวัยเยาว์ เคยโพสต์อยากปาระเบิดใส่พรรคเพื่อไทย แต่ปัจจุบันบอกไม่เลือกข้างเพราะความคิดเปลี่ยน จนชาวโซเชียลรุมวิจารณ์สนั่น !


อยู่ๆ ก็โดนกระแสโซเชียลโจมตีสนั่นเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม” หรือเจ้าของบทบาท “มีน-มาย” ในซีรีส์เเรื่องฮอตอย่าง “who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้




ซึ่งต้นตอของดราม่าโจมตีสาวน้ำตาลเป็นจำนวนมากนั้น ก็เนื่องมาจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยแชตบทสนทนาระหว่างเจ้าตัวและสาวน้ำตาล ที่ได้คุยกันเรื่องความคิดเกี่ยวกับทวิตเก่าๆ ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อปี 2013 ที่สาวน้ำตาลได้เคยด่าพรรคเพื่อไทย และอยากเอาระเบิดไปปาใส่พรรคเพื่อไทย




โดยนักแสดงสาวก็ได้อธิบายถึงเหตุผลของการไล่ลบโพสต์เก่าๆ ดังกล่าว ในทำนองว่า ตอนที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปนั้น เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และยังเด็กอยู่ แต่ทว่าตอนนี้โตขึ้นมุมมองทางการเมืองก็ได้เปลี่ยนไป และปัจจุบันก็ไม่ได้ฝักใฝ่ในฝ่ายใด






ทั้งนี้ สาวน้ำตาลก็ยังได้ขอโทษหากการกระทำในอดีตของเธอสร้างความไม่พอใจ และได้ยืนยันว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ฝ่ายใด ขอแค่ช่วยพัฒนาประเทศให้ดีขึ้นก็พอแล้ว

ซึ่งหลังจากที่ “น้ำตาล ทิพนารี” ได้อธิบายและถูกขุดคุ้ยการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองเมื่อครั้งในอดีตไปแล้วนั้น ก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์และถกกันสนั่น บ้างก็โจมตีความเป็นกลางของสาวน้ำตาลที่ดูยังไงก็เหมือนกับอยู่ฝั่งรัฐบาลในยุคปัจจุบัน




ส่วนอีกฝ่ายก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงออกโรงปกป้องนักแสดงสาวในทำนองที่ว่า ความคิดนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงกันได้และการที่ไม่ได้แสดงจุดยืนก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด พร้อมกันนี้ก็ยังไม่วายแอบแซะและต่อว่าถึงคนที่ขุดโพสต์เก่า และเผยข้อความที่เป็นชนวนดราม่าของสาวน้ำตาลเพื่อให้คนรุมวิจารณ์กันสนั่นอีกด้วย








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namtan.tipnaree