ฝากขัง! พ่อข่มขืนลูกถ่ายคลิป ชาวบ้านรุมสาปแช่ง

2020-06-08 15:15:53

ฝากขัง! พ่อข่มขืนลูกถ่ายคลิป ชาวบ้านรุมสาปแช่ง

Advertisement

นำตัวผู้ต้องหาข่มขืนลูกถ่ายคลิปส่งศาลฝากขังชาวบ้านทราบข่าวรุมสาปแช่ง

วันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิติชัย วงศเปี้ย ร้อยเวร สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้นำตัว นายมารุต (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 บ้านตากรุด ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เดินทางไปยังศาลจังหวัดอุทัยธานี เพื่อฝากขัง หลังถูกจับกุมในข้อหา “มีสื่อลามกอนาจารย์เด็กไว้ในครอบครองเพื่อหาประโยชน์สำหรับตนเองโดยผิดกฎหมาย” โดยนำเข้าภาพลามกอนาจารย์ในโซเชียลมีเดีย ซึ่งเด็กอายุ 12 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อคือลูกสาวของผู้ต้องหาเอง

ด้าน นายสนิท  ผู้เป็นตาของเด็กหญิง เปิดใจว่า ไม่คาดคิดว่าพ่อแท้ๆจะทำกับลูกสาวตนเองได้ลงคอ ที่ปล่อยให้หลานสาวไปอยู่ด้วยก็เพราะไว้ใจเพราะคิดว่าเด็กจะได้อบอุ่นเพราะแม่ก็ไม่ได้อยู่ด้วย แต่กลับตาลปัตร รู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ซึ่งช่วงนี้เด็กได้ออกจากบ้านไปเพียงแต่ให้พ่อพาไปทำบัตรประชาชน และพาไปสอบขึ้น ม.1 ซึ่งจากที่เขาเป็นพ่อลูกกัน เขาไม่เคยส่งเสียอะไรเลย ตนเองเป็นผู้ส่งเสียมาตลอด ซึ่งมาช่วงหลัง ๆ ประมาณ ธ.ค.62 หลานสาวได้ไปหาพ่อเดือนละ 2 ครั้ง โดยจะให้พ่อมารับ เวลาพ่อมารับก็ไม่พูดอะไร ส่วนหลานสาวนั้นก็ไม่พูดอะไร แต่เวลากลับมาจากบ้านพ่อเด็กจะมีอาการสะลึมสะลือแหมือนคนอดนอน ส่วนแม่ของเด็กก็ไปอยู่กับแฟนใหม่ทางภาคอีสาน ซึ่งก่อนหน้านั้นตนเองก็ระวังแต่แฟนใหม่ของแม่เด็ก แต่ไม่คิดเลยว่าจะเป็นพ่อตนเองลงมือกระทำแบบนี้




ส่วนเพื่อนบ้านรายหนึ่ง กล่าวว่า ปกติผู้ต้องหารายนี้จะทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านด้วยดีมาตลอดเหล้ายาไม่ดื่มยาเสพติดไม่ยุ่ง ไม่นึกว่าจะทำพฤติกรรมเลวร้ายได้ขนาดนี้ โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ได้ประณาม และมารู้ข่าวทีหลัง ถ้าทราบเรื่องดังกล่าวได้เตรียมตัวรุมประชาทัณฑ์กันทั้งหมดหมู่บ้าน ไม่คิดว่าเป็นถึงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาหลายสมัยจะทำตัวเลวถึงขนาดนี้ โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ใช้คำพูดหยาบ ๆ เลวยิ่งกว่าหมา ที่ลงมือทำลูกตัวเอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมารุต ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ทำไปด้วยความคึกคะนองและอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากตนเองแต่งงานกับภรรยา มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 12 ปี จากนั้นได้หย่าร้างและแยกกันอยู่กับภรรย มา 10 กว่าปี ส่วนบุตรสาวตายายได้นำไปเลี้ยงอีกหมู่บ้านหนึ่ง



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองโดยผิดกฎหมาย” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับข้อหาอื่นเจ้าหน้าที่กำลังรอผลตรวจร่างกายเด็กเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มต่อไป