โดนเทกะทันหัน "แอนนี่" ช็อก !! รับไม่ไหวหลั่งน้ำตาหาเงินให้ลูกเรียนไม่ได้ (คลิป)

2020-06-08 10:50:41

โดนเทกะทันหัน "แอนนี่" ช็อก !! รับไม่ไหวหลั่งน้ำตาหาเงินให้ลูกเรียนไม่ได้ (คลิป)

Advertisement

ทำตามข้อตกลงทุกอย่างคือเพิ่มน้ำหนัก แต่อยู่ๆ กลับถูกแคนเซิลงาน "แอนนี่ บรู๊ค" ร่ำไห้ ห้องเสื้อที่ดีลงานกันไว้ผิดคำพูด 



หากถึงจุดที่ต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ความรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้านก็ตกอยู่กับคุณแม่ฝ่ายเดียว ถ้าเดิมเคยทำงานอยู่แล้วก็จะมีรายได้มาเลี้ยงลูก แต่พอมาเจอวิกฤติโควิด 19 เข้าเล่นงาน เรื่องจ้างงานหรือหางานเพิ่มรายได้คงไม่ต้องพูดถึง อย่างที่คุณแม่ยังสวย "แอนนี่ บรู๊ค" กำลังเผชิญอยู่ ณ ขณะนี้ ซึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้เธอถึงกับต้องร่ำไห้ออกมาก็เป็นเพราะเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งเพื่อนำไปเป็นค่าเรียนคอร์ส 3D ของ "ฑีฆายุ" ลูกชาย เธอจึงตกลงเป็นแบบให้กับห้องเสื้อห้องหนึ่งที่ต้องการจ้างเธอ โดยมีข้อแม้ว่าเธอจะต้องเพิ่มน้ำหนักเปลี่ยนจากไซส์ S เป็นไซส์ L แต่ปรากฏว่าโดนยกเลิกงานก่อนถึงกำหนดถ่าย 1 วัน




คลิปร่ำไห้







ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ระบายเรื่องราวความชอกช้ำผ่านทาง Facebook ส่วนตัว ว่า

"ได้รับการติดต่อจากห้องเสื้อให้ถ่ายแบบเสื้อผ้าสาวพลัสไซส์ โดยมีทั้งไซส์ L และ XL รับงานตั้งแต่เดือน ก.พ. และตั้งใจว่าลูกค้าจะไม่ผิดหวัง จะต้องได้สาวไซส์ L ตามที่ต้องการ แต่การถ่ายแบบถูกเลื่อนมาตั้งแต่เดือน เม.ย. จนถึง 6 มิ.ย. จะถึงกำหนดถ่าย ดันโดนยกเลิกในเย็นวันที่ 5 มิ.ย. ซึ่งแอนนี่ ระบุว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ตนไม่ใช่คนไม่รักตัวเอง แต่ยอมอ้วนเพื่อเงิน 40,000 บาท จะได้เป็นค่าเรียน 3D ในคอมพิวเตอร์ของลูก"





ต่อมาวันที่ 6 มิ.ย. คุณแม่ "แอนนี่ บรู๊ค" หัวใจเจ็บปวดเกินจะรับไหว เธอจึงถ่ายวิดีโอเพื่อย้ำเตือนตัวเองว่าไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ได้อัดวิดีโอเพื่อให้ใครมาสงสาร หรือเป็นกระแสใดๆ อยากจะอัดความรู้สึกของตัวเองเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำว่ามันเป็นวันที่แย่วันที่ห่วยแตก แต่ไม่คิดว่าอยู่ดีๆ ลูกจะวิ่งมากอดจนกล้องสั่นแบบไม่ถามอะไรเลย พร้อมย้ำว่าลูกคือฮีโร่ของเธอ ซึ่งสิ่งที่โพสต์แค่อยากจะให้เห็นอีกด้านหนึ่งของเด็กชายคนนี้ว่า รักแม่เขามากแค่ไหน



นอกจากนี้ "แอนนี่ บรู๊ค" ยังฝากถึงทุกคนที่จ้างงาน อย่าทำอย่างนี้กับตนเลย เพราะค่าตัวก็ถูกมากแล้ว ถ่ายอะไรคนจ้างก็เอาไปใช้ตลอดชีวิต ตนไม่เคยมีสัญญา ให้เอาไปเลยจ่ายแค่นี้ อยากจะเอาไปทำกี่ประเทศกี่ปีชั่วชีวิตเอาไปเลย และเธอยังตัดพ้อว่า ไม่ใช่คนดัง ไม่เคยคิดว่าตัวเองดีเด่น แต่อย่าทำแบบนี้ วางแผนเรื่องลูกคุยกับสถาบันการศึกษาไว้ว่าจะจ่ายเงิน แต่ก็ต้องโดนยกเลิกเพียงไม่ถึง 24 ชม. ไม่โทษใคร ก็อยากสวย อยากมีงานอื่น อยากมีคนว่าอายุ 40 แล้วยังดูดีอยู่ แต่กลับต้องเป็นผู้หญิงที่อ้วนเพราะต้องทำไซส์ตามที่ลูกค้าต้องการ เสื้อผ้าที่มีอยู่ก็ใส่ไม่ได้ ต้องขอเสื้อผ้าจากเพื่อนๆ ไซส์ใหญ่มาใส่ ไม่คิดจะเยียวยาอะไรกันเลยเหรอ ผ่านมาแล้วผ่านไป สุดท้ายของคลิปดังกล่าว แอนนี่ บรู๊ค ทิ้งท้ายว่า ก่อนถ่ายงานทุกครั้งตนจะดูแลตัวเองให้ดี ไม่เคยไปสภาพโทรมมีต้นทุนไปให้ทีมงานพอใจเสมอ





ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ "แอนนี่ บรู๊ค" ได้เผยว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ตอนนี้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวแอนนี่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะกลัวจะเกิดความเสียหายกับทางบริษัทผู้ว่าจ้างและตัวแอนนี่เอง