ชวนซึ้งน้ำตาคลอ “อ้วน รังสิต” เป่าเค้กอวยพรวันเกิดเมียผ่านคลิป นับวันรอที่จะได้เจอกัน

2020-06-07 11:50:11

ชวนซึ้งน้ำตาคลอ “อ้วน รังสิต” เป่าเค้กอวยพรวันเกิดเมียผ่านคลิป นับวันรอที่จะได้เจอกัน

Advertisement

เพราะโรคร้ายทำให้ต้องห่างนานกว่า 3 เดือน “อ้วน รังสิต” เผยคลิปซึ้งปนเศร้า ยกเค้กร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ภาษาเกาหลีให้ “น้องมะม่วง” ในวันคล้ายวันเกิด พร้อมนับวันรอที่จะได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

นับนิ้วรอวันที่จะได้เจอกันด้วยความห่วงใยและคิดถึงสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มและว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” หลังจากที่มีความจำเป็นต้องห่างจากภรรยาสาวชาวเกาหลี “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” ขณะที่กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกได้ราวๆ 7 เดือน เนื่องจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังพ่นพิษเลยทำให้ไม่สามารถเดินทางไปมาหากันได้






แต่ทว่าตลอดระยะเวลา 3 เดือนกว่าที่ต้องห่างกัน หนุ่มอ้วนก็ยังคงอัพเดตความคิดถึงที่มีต่อภรรยาสาวและลูกน้อยในครรภ์เพื่อคลายความคิดถึง และให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุด (6 มิ.ย. 2563) หนุ่มอ้วนก็ได้เผยโมเมนต์ซึ้งปนเศร้า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นการอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับมะม่วง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยทั้งรูปคู่สุดหวาน และคลิปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป็นภาษาเกาหลี ก่อนจะหยิบภาพถ่ายของทั้งคู่มาใช้เป่าเค้กแทนภรรยาสาว 




นอกจากนี้แล้ว “อ้วน รังสิต” ก็ยังได้เผยแคปชั่นแทนความคิดถึงภรรยาสุดที่รักเอาไว้ว่า... 

“วันเกิดมะม่วงสุดที่รัก ขณะที่กำลังรอผลวีซ่าและด้วยเหตุหลายๆอย่างทำให้ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันและไม่ได้เจอกันยาวนานถึง 3 เดือนกว่าแล้ว แต่อยากจะบอกว่ายังไงก็รักเหมือนเดิม เป็นห่วงเหมือนเดิม คิดถึงเหมือนเดิม คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกัน แล้วอีกไม่นานซารังของเราก็จะเกิดออกมาละน้า ขอให้คุณมีแต่ความสุขในทุกๆ เรื่องในชีวิต ผมก็จะเป็นแรงผลักดันความสุขนั้นๆ ด้วยตัวเอง นั่นคงเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มากที่สุด และขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ผมก็จะเป็นคนกระตุ้นให้ออกกำลังกายอีกด้วย ดังนั้นอย่างอแงนะ จุ๊บๆ สุดท้ายนี้จะรีบนำของขวัญไปให้เร็วๆ นะจ๊ะ #생일축하합니다 #축하해요” 






ส่วนทางด้านภรรยาสาว “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสามีด้วยข้อความภาษาไทยสุดซึ้งไม่แพ้กันว่า... 

“แม้ว่าเราเจอกันไม่ได้ ข้างในหัวใจอยู่ด้วยกันตลอดก็เลยทนได้ วันนี้ก็ฉันคิดว่าอยู่ด้วยกันวันเกิดก็อยู่ด้วยกัน รออยู่นะขอบคุณค่ะคิดถึง บางครั้งฉันงอเเงแต่ว่าเข้าใจนิดนึงหน่อยนะ แล้วก็อันนี้ภาษาไทยเขียนถูกไหมไม่รู้แต่ว่าจะเข้าใจหน่อย” 

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอให้ทั้งคู่ได้เจอกันเร็วๆ และอวยพรให้มะม่วงและลูกน้อยสุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วยนะจ๊ะ 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit, browncart