บุกไปวุ่นวายในใจแฟนๆ แดนปลาดิบ "คั่นกู" เตรียมลงจอรอฟินที่ "ญี่ปุ่น"

2020-06-06 13:25:54

บุกไปวุ่นวายในใจแฟนๆ แดนปลาดิบ "คั่นกู" เตรียมลงจอรอฟินที่ "ญี่ปุ่น"

Advertisement

"คั่นกู" ซีรีส์วายเรื่องแรกของไทย ที่กำลังมีแพลนเข้าฉายยังประเทศญี่ปุ่น สู่สายตาแฟนคลับแดนปลาดิบ



เป็นข่าวดีที่มาพร้อมกับความสำเร็จอีกขีดขั้นของซีรีส์วายขวัญใจชาวไทย สำหรับ "คั่นกู" หรือ "เพราะเราคู่กัน 2Gether The Series" จากที่เคยเปรี้ยงปังดังระเบิดในบ้านเราและประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ยังข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงเกาะญี่ปุ่นเลยทีเดียว ส่งผลให้ชีวิตของนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" ขึ้นแท่นทองล้อมเพชรกลายเป็นหนุ่มคู่จิ้น 2 สไตล์ที่เด็ดดวงใจแฟนๆ หลากหลายเชื้อชาติด้วยกัน 






จุดพลุอีกครั้งกับความโด่งดังทะลุโลก เพราะล่าสุด "คั่นกู" ก็เตรียมขึ้นแท่นเป็นซีรีส์วายสุดฮอตที่กำลังมีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น ให้แฟนๆ สาววายและสายอยากฟินชาวอาทิตย์อุทัยได้ชมกันทั่วประเทศ โดยมีรายงานว่า บริษัท Content Seven จำกัด (โตเกียว) ได้ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่องดังเพื่อวางแผนออนแอร์ในเร็ววันนี้ 





ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ มีดังนี้ 

"ละครชุดเรื่องราวความรักของประเทศไทย เรื่อง 2Gether (ชื่อเดิม 2Gether The Series) ที่ติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก กำลังจะถูกนำมาฉาย ณ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้



โดยทางบริษัท บริษัท Content Seven จำกัด (โตเกียว) ขอประกาศให้ทราบว่าทางเราได้ซื้อลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นของละครชุด 2Gether (2Gether The Series) ของสถานี GMMTV มาเรียบร้อยแล้ว"









ขอขอบคุณ https://pantip.com/topic/39956633